ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ฉาย 5 วัน ทะลุ 160 ล้านแล้วจ้า!

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 59 Second

เป็นไปตามคาดจริงๆ กับหนังฟอร์มดี “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” ร้อน…ตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉาย

จากกระแสดีี่มีมาตั้งแต่ตอนเป็นซีรี่ส์อยู่ช่อง GTH ตอนโน้น จนมาถึงเวอร์ชั่นหนังโรง ที่ถึงเครื่องถึงแกงกระหรี่ เข้าฉายไป 3 วันแรก เริ่มเมื่อ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ 5 วัน เพ๊ะๆ ทะลุ 162 ล้านบาททั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย สมศักดิ์ศรี “เจ๊น้ำ” และ “3 ตุ๊ดซี่ส์” จริงๆ

“ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” หนังต่อยอดความสำเร็จจาก ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ 2 ซีซั่น ที่ทำให้นักแสดงหน้าใหม่ของจีดีเอช ทั้ง เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม และเต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ กลายเป็นดาราดังเทียบชั้นเบอร์ต้นๆ ของวงการนักแสดงเมืองไทยได้อย่างรวดเร็ว และความโดดเด่นของเนื้อเรื่อง และบทบาทของแต่ละตัวละคร ก็ส่งผลให้ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และอีก 2 นักแสดงหนุ่มที่แฟนซีรีส์คุ้นตาอย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และกรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา กลายเป็นที่ต้องตาต้องใจแฟนๆ คนไทยไปด้วย

เมื่อมาเป็นหนังโรง ผู้กำกับคนเก่ง ‘เติ้ล–กิตติภัค ทองอ่วม’ ก็ยังเชื้อเชิญ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” นักแสดงตัวแม่ของวงการละครไทย มาร่วมรับบทสองคาแรกเตอร์ ร่างแรกเธอคือ ‘เจ๊น้ำ’ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เจ้าของฉายายืนหนึ่งเรื่องกะหรี่ ร่างสอง คือ แคทรีโอน่า-กรรณิการ์ หวัง…งานนี้ “เจ๊น้ำ – ชมพู่ อารยา” จัดเต็มจนคนดูต้องยกนิ้วให้

มีดาราตัวแม่แล้ว แต่ ‘เติ้ล’ ยังไม่หนำใจ เขายังเพิ่มอรรถรสด้วยการรวมนักแสดงรับเชิญ มาสร้างความฮาน้ำตาเล็ดอีกเพียบ ทั้งเชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล จากรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์, แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Vatanika และซีนเต้นของ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, เผือก-พงศธร จงวิลาส, พอลล่า เทเลอร์, โบ-ธนากร ชินกูล, โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล

ใครอยากรู้ว่า “ขำกลิ้ง” เป็นยังไง ต้องไม่พลาด “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” มาขำกลิ้ง แก้เซ็งเศรษฐกิจ แล้วมาดูกันว่า หนังไทยกระแสดีเรื่องนี้ จะเก็บตังค์ให้กระเทยไปฉีดโบท็อกซ์กันได้เท่าไร ม่ะ ลุ้นกัน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ดีแทค เช็คความพร้อมสัญญาณรองรับประชาชนร่วมชมพระราชพิธีฯ

ดีแทคตรวจสอบความพร้อมโครงข่ายและสัญญาณรองรับการใช้งานบริเวณเส้นทางที่ประชาชนจำนวนมหาศาลจะมาร่วมชมพระราชพิธีฯ ‘ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค’ ซึ่งเป็นพระราชพิธีสำคัญที่สืบทอดตามแบบโบราณราชประเพณีที่มีความสำคัญยิ่งของชาวไทย โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2562