ทรูมูฟ เอช หนุนหนังไทย ‘ไทบ้าน x BNK’

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 12 Second

ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำ ภาพเครือข่ายที่ดีที่สุด ที่หนึ่งในใจคนอีสาน โทรชัด เน็ตแรง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วภาคอีสาน ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทย “ไทบ้าน x BNK”

พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ได้ชมภาพยนตร์ฟรีก่อนใคร โดยใช้คะแนนทรูพอยท์แลกที่นั่งฟรี พร้อม Meet & Greet กับศิลปินไทบ้าน x BNK รอบเปิดตัว ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema World, Central World พร้อมเปิดให้ชมไลฟ์สดบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ และกิจกรรมโรดโชว์ที่จะมีขึ้นในภาคอีสานผ่านแอปทรูไอดี

ทรูมูฟเอช ร่วมสนับสนุน “ไทบ้าน x BNK” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำเครือข่ายที่หนึ่งในใจคนอีสาน โทรชัด เน็ตแรง

นายอภิรมย์ สินธุพันธ์ รองผู้อำนวยการ สายงานสื่อสารการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูมูฟ เอช ให้ความสำคัญกับการทำตลาดในพื้นที่อีสานมาอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาเครือข่ายและบริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในภาคอีสาน จนเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด ที่หนึ่งในใจคนอีสาน โทรชัด เน็ตแรง ขณะเดียวกัน ไทบ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินขวัญใจพี่น้องชาวอีสาน ที่เข้าใจวิถีชีวิตชาวอีสาน และมีประสบการณ์การใช้งานที่ดีมากกับเครือข่ายทรูมูฟ เอช

การสนับสนุนภาพยนตร์ “ไทบ้าน x BNK” ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาด และยังเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์เบอร์หนึ่งในใจชาวอีสาน ด้วยเรื่องราวของภาพยนตร์ ที่นำเสนอเรื่องราวของวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวอีสาน สอดแทรกการใช้งานเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดและใช้ได้จริง

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังจัดเตรียมสิทธิพิเศษเอาใจแฟนไทบ้านและ BNK ที่ใช้งานทรูมูฟ เอช ให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ เพียงใช้ทรูพอยท์แลกที่นั่งฟรี ภาพยนตร์ “ไทบ้านxBNK” จะเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ” ลูกค้าใช้คะแนนทรูพอยท์ แลกที่นั่งฟรี พร้อม Meet & Greet กับศิลปินไทบ้าน x BNK นอกจากนี้ แฟนคลับของไทบ้าน และ BNK สามารถรับชมไลฟ์สดๆ กิจกรรม Roadshow Meet & Greet ของศิลปิน “ไทบ้าน x BNK” ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 23-25 มกราคม 2563 ที่จังหวัด อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี เฉพาะบนแอปทรูไอดีเท่านั้น

พิเศษสุด behind the scene ฉากพิเศษเฉพาะบนแอปทรูไอดี 27 มกราคม 2563 สิทธิพิเศษ เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ให้คุณมากกว่าใคร ติดตามชมภาพยนตร์พร้อมกัน 23 มกราคม 2563 ทั่วประเทศ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'สวนสามพราน' ชวนกินอาหารเป็นยา

วิถีการกิน-อยู่ ของมนุษย์ คือ ตัวกำหนดที่ก่อให้เกิดผลต่อร่างกาย ยิ่งวัยวุฒิที่สูงขึ้น หรือการทำงานที่ต้องใช้ร่างกายอย่างมากมาย สิ่งเหล่านี้คือ ปัจจัยที่ทำให้คนไทยต้องใส่ใจกับอาหารการกินมากขึ้น