ทาโก้ เบลล์ ส่งเมนูเด็ด ‘เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้’ เจาะใจลูกค้าไทย

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 32 Second

ทาโก้ เบลล์ นำเสนอเมนูใหม่ “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” เจาะตลาดไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษชุดละ 99 บาท ตั้งแต่ 14 ธันวาคมนี้ ฉลองเปิดร้านสาขาที่ 5 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะมีเมนูทาโก้ แบบที่ไม่ได้ทำมาจากแป้งสาลีหรือแป้งข้าวโพด แต่ทำมาจากเนื้อไก่ทอดกรอบที่ได้คลุกเคล้าเข้ากับเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสสไตล์เม็กซิกันอย่างลงตัว อัดแน่นด้านในด้วยผักกาดสด มะเขือเทศ เชดดาร์ชีสและครีมอโวคาโด ให้อิ่มอร่อยกันแบบเต็มๆ คำ

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า ทาโก้ เบลล์ เป็นแบรนด์ที่มีโดดเด่นในเรื่องความครีเอทีฟและกล้าที่จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการเดินหน้ารังสรรค์เมนูอันหลากหลายให้เหมาะสมกับลูกค้าทั่วโลก เราเชื่อว่าการเปิดตัวเมนูระดับโลกในประเทศไทยครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เช่นเดียวกับความสำเร็จอย่างท่วมท้นภายหลังการเปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” ในประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ญี่ปุ่น และ อินเดีย”

สำหรับในประเทศไทย ทาโก้ เบลล์ วางแผนโปรโมทเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” เน้นกลยุทธ์สร้างกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ให้แฟนท้าโก เบลล์มาร่วมแชร์เรื่องราวความลับของตน พร้อมแฮทแทค #กล้าที่จะเผย (#Dare to reveal) โดยทาโก้ เบลล์ จะทยอยเปิดเผยเรื่องราวของเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” รวมถึงเซอร์ไพรส์ต่างๆ ให้ทุกคนได้แปลกใจกันตลอดช่วงเวลาของการเปิดตัวเมนูสุดฮอตในครั้งนี้

นับตั้งแต่ ทาโก้ เบลล์ เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดีเยี่ยม จึงเร่งเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เน้นทำเลที่มีความคึกคักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมาก โดยกลางเดือนธันวาคมนี้จะเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 5 ณ ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ด้วยดีไซน์ร้านในรูปแบบครัวเปิด ที่ลูกค้าจะได้เห็นขั้นตอนการปรุงทาโก้เบลล์ อย่างชัดเจน บนพื้นที่ประมาณ 105 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 36 ที่นั่ง โดยสาขานี้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายกว่า 10 ล้านคนในพื้นที่รัศมีการเดินทางในระยะ 1 ชั่วโมงครึ่ง ในกว่า 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี,กาญจนบุรี และ ราชบุรี

“เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมที่ร้านทาโก้ เบลล์ทุกสาขา ได้แก่ เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม, สยามพารากอน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, สามย่าน มิตรทาวน์ และสาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมโปรโมชั่น “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” พร้อมเครื่องดื่มโค้ก จ่ายเบาๆ เพียงชุดละ 99 บาท และในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ส่งท้ายปี ทาโก้ เบลล์ จะแจกเสื้อยืด Naked Chicken Taco Limited Edition จำนวน 100 ตัว ให้กับลูกค้า 100 คนแรกของร้านทาโก้ เบลล์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต รวมถึงโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'12.12' คาด 4 สมาร์ทโฟนรุ่นเด็ด ‘อาจ’ ลดสุดๆ

พลาด 11.11 Sale ไป แต่ 12.12 Sale…ยังอยู่ จากข้อมูลวิจัยของ iPrice แหล่งช้อปปิ้งเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์พบว่า ในตลาดอีคอมเมิร์ซไทยและเวียดนาม หมวดหมู่สินค้าที่นักช้อปส่วนใหญ่สนใจมากที่สุดคือ ‘สินค้าอิเล็กทรอนิกส์’ จำพวกสมาร์ทโฟน กล้อง หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน เป็นต้น