เอส.ซี.เอส.อัดแคมเปญ Popteen Poplove ส่งกุหลาบให้คนรัก

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 17 Second

เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ปล่อยแคมเปญ “Popteen Poplove” ทุ่มกว่า 20 ล้าน มุ่งสร้างความรัก ความปรารถนาดีในสังคม ยึดฐานลูกค้าเดิม พร้อมเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดรองเท้านักเรียน 30%

นางสาวศิริรัตน์ วงศ์วีระนนท์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่่านมา บริษัทมียอดขายเติบโต 10% ด้วยกลยุทธ์หลัก คือ การขยายฐานลูกค้าใหม่ และปีนี้ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การขยายฐานลูกค้า ด้วยการทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก “Popteen Poplove” อยากบอกรักใครป๊อบทีนจัดให้ จัดส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ ผู้รับผ่านทาง https://www.popteen-shoes.com หรือ Facebook page: Popteen รองเท้าป๊อบทีน โดยป๊อบทีนจะส่งดอกกุหลาบไปให้คนที่คุณคิดถึงฟรี สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2563

สำหรับแคมเปญดังกล่าว คาดว่าจะสร้างกระแส ทำให้แบรนด์สามารถอยู่ในประสบการณ์ที่ดีของกลุ่มเป้าหมายได้นานขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้สื่อออนไลน์ และตอบรับกับกระแสวันแห่งความรักอยู่แล้ว คาดว่าแคมเปญนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดี พร้อมทั้งเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ และผลักดันให้แบรนด์เอส.ซี.เอส. ป๊อบทีน ครองส่วนแบ่งตลาดได้ 30%

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

โชว์ไอเดีย'จีดีเอช-นาดาว' ทำหนัง-ซีรี่ส์ ได้เงินได้กระแส

‘จีดีเอช-นาดาว’ สร้างหนังทำเงิน ผลิตซีรี่ส์ ได้กระแส ย้ำต้องสร้างคอนเทนต์คุณภาพ ศึกษาตลาด ผลิตงานที่ตอบโจทย์คนดูในแต่ละแพลทฟอร์ม ปีหนูขยายคอนเทนต์ เจาะตลาดใหม่