จีดีเอช ผุด บุพเพสันนิวาส 2 เวอร์ชั่นภาพยนตร์

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 19 Second

จีดีเอช รุกแผนผลิตคอนเทต์ป้อนแพลทฟอร์มหลากช่องทาง ร่วมทุนไทย-ตปท. สร้างคอนเทนต์ใหม่ ทั้งซีรี่ส์ละครและผลิตภาพยนตร์ เจาะใจคนดูทุกกลุ่ม คาดสิ้นปีโกยรายได้ 345 ล้าน

บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ยังคงรุกหน้าผลิตคอนเทนท์ ภาพยนตร์ ซีรีส์คุณภาพครองใจผู้ชม ประเดิมปี 2563 ด้วยละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ที่ออกอากาศทางช่องวัน 31 และทาง WeTV ที่ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ และปลายปีมีหนังฟอร์มใหญ่อีก 1 เรื่อง “อ้าย..คนหล่อลวง” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ที่ได้นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ ,ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ คาดว่าผลประกอบการในปีนี้ รายได้รวมน่าจะอยู่ที่ประมาณ 345 ล้านบาท และในปี 2564 ยังร่วมทุนกับ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด รวมถึงบริษัทชื่อดังจากประเทศเกาหลี Showbox Corp. ผลิตภาพยนตร์

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เปิดเผยว่า ปลายปีนี้ จีดีเอชยังมีหนังฉายอีก 1 เรื่องคือ “อ้าย..คนหล่อลวง”ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ที่ได้นักแสดงชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ร่วมแสดง และมีละคร 1 เรื่องคือ “ฉลาดเกมส์โกง” ที่ฉายจบไปแล้วทางช่องวัน 31 และ WeTV ซึ่งกระแสตอบรับดีมากทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ทำให้มีรายได้จากการขายสิทธิ์ในapplication ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศประมาณ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ 

นอกจากนี้ จีดีเอชยังมีรายได้จากการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ ซีรีส์ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ การฉายในโรงภาพยนตร์ และการฉายบน application และ platforms ต่างๆ อาทิ WeTV, Netflix, LINE TV, AIS Play, True ID ฯลฯและช่องทางโทรทัศน์ตามลำดับ คาดว่าผลประกอบการปีนี้รายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 345 ล้านบาท

​สำหรับในปี 2564 จีดีเอชยังคงรุกหน้าผลิตภาพยนตร์ ซีรีส์คุณภาพ โดยเราได้ร่วมทุนกับบริษัทชื่อดังทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศผลิตภาพยนตร์คุณภาพ ประเดิมต้นปีด้วยหนังของผู้กำกับสุดล้ำ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา เรื่อง“โกสต์แล็บ..ฉีกกฎทดลองผี” ที่ได้พระเอกวัยรุ่นจากนาดาว บางกอก ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และนางเอกช่อง 3 ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มาร่วมแสดง  ตามด้วยหนังที่เราร่วมทุนกับต่างชาติ จับมือกับบริษัทค่ายหนังชื่อดังในประเทศเกาหลีอย่าง Showbox Corp. ผลิตภาพยนตร์เรื่อง “ร่างทรง” โดยมีผู้กำกับพันล้านโต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล กำกับ และได้ นา ฮงจิน ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้หนังเรื่องนี้ด้วย 

จีดีเอช ยังร่วมทุนกับนาดาว บางกอก ผลิตภาพยนตร์เรื่อง “W” (working title) โดยมี ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพรกำกับ และได้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ปิดท้ายปลายปีกับการร่วมทุนกับบริษัท บรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่น  จำกัด ผลิตภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส2” ที่ยังคงพระนางคู่ขวัญของเมืองไทย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ซีพีเอฟ รับพนักงานกว่า 8,000 อัตรา

CPF เปิดบูธรับพนักงานกว่า 8,000 อัตรา ประจำทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในงาน JOB EXPO THAILAND 2020