สตาร์บัคส์ ดีเดย์ 6 ม.ค.63 ใช้หลอดกระดาษทุกสาขา

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 9 Second

สตาร์บัคส์ ดีเดย์ 6 มกราคม 2563 ประกาศใช้หลอดกระดาษทุกสาขา พร้อมชวนลูกค้าลดใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ร่วมเป็นส่วนในการบรรลุพันธกิจทางสิ่งแวดล้อม

“เนตรนภา ศรีสมัย” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นภารกิจสำคัญที่ทุกคนต้องร่วมมือช่วยกัน สตาร์บัคส์นำเสนอทางเลือกใหม่ ทดแทนการใช้หลอดพลาสติกให้กับลูกค้าในประเทศไทย

และเพื่อเป็นการเริ่มต้นปีแห่งการรักษ์โลก จึงเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านหันมาใช้หลอดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และร่วมกันพกแก้วส่วนตัว เพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง โดยสตาร์บัคส์ยินดีมอบส่วนลด 20 บาท ทุกวันพุธ ให้กับลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับหลอดกระดาษที่สตาร์บัคส์เปลี่ยนใหม่นี้ ทำมาจากกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รับรองโดย Forest Steward Council® องค์กรที่ทำงานโดยไม่แสวงหาผลกำไรในประเทศเยอรมนี ที่มุ่งพัฒนาการจัดการป่าทั่วโลก โดยมีสองขนาดให้เลือก คือ ขนาดมาตรฐาน และขนาดใหญ่พิเศษสำหรับเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเจลลี่และท็อปปิ้งต่างๆ เพื่อยังคงประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีให้กับลูกค้าเช่นที่ผ่านมา และยังช่วยลดการใช้หลอดพลาสติกได้กว่า 39 ล้านชิ้นต่อปี

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

MONO29 PATTAYA ทุบสถิติงานเคาท์ดาวน์ไทย

ควันหลงจากงานเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมาของช่อง MONO29 ในเครือโมโนกรุ๊ป กับงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2020”