สตาร์บัค ตอกย้ำผู้นำThird Place ชูความแกร่งแบรนด์น่าเชื่อถือ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 52 Second

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ย้ำตำแหน่งผู้นำแบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจ สร้างประสบการณ์ที่ดีลูกค้า คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020 ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด หมวดช่องทางการขายสมัยใหม่ กลุ่มร้านกาแฟสมัยใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

นางเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า รางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020 ที่สตาร์บัคส์ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เกิดจากความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของผู้บริโภค ซึ่งสตาร์บัคส์พยายามยกระดับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งในร้านและบนแพลตฟอร์มดิจิทัล 

ความเชื่อมั่นและประสบการณ์ที่ดีของแบรนด์ เกิดจากบริการที่ดี ทั้งจากรสชาติกาแฟ ที่ได้จากการคัดสรรเมล็ดกาแฟการส่งเสริมและพัฒนาบาริสต้า และที่สำคัญคือการรังสรรค์รูปแบบและบรรยากาศภายในร้านให้เป็น Third Place หรืออีกสถานที่สำหรับลูกค้า ระหว่างบ้าน ออฟฟิศ หรือเป็นสถานที่แวะพักระหว่างการเดินทาง

สตาร์บัคส์ยังร่วมมือกับแกร็บและฟู้ดแพนด้า เพื่อเปิดให้บริการเดลิเวอรี และล่าสึด ยังร่วมมือกับ LINE เปิดตัว‘LINE Starbucks Card’ บัตรสมาชิกดิจิทัลครั้งแรกในไทยจาก LINE เป็นการเพิ่มช่องทางในการจ่าย เติมเงิน และสะสมดาวในบัญชีสมาชิก Starbucks Rewards ผ่านแอปพลิเคชั่น LINE 

ในขณะเดียวกัน สตาร์บัคส์ยังมุ่งมั่นในการดำเนินพันธกิจทางสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้า และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้เปลี่ยนมาใช้หลอดกระดาษ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมารักษ์โลกมากขึ้นอีกด้วย

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 402 สาขา

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

อว.คิกออฟนวัตกรรมคัดกรอง-ประเมินผู้เสี่ยงโควิด-19

อว. จับมือพันธมิตรคิกออฟแผนนวัตกรรมกู้วิกฤตสถานการณ์โควิด-19 เตรียมเปิดนวัตกรรมระบบติดตามและประเมินผู้ที่มีความเสี่ยง 16 มี.ค. นี้