“เจียไต๋” ปันน้ำใจ สู่ชุมชน

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 30 Second

เจียไต๋ ปันน้ำใจ สู่ชุมชน มอบเมล็ดพันธุ์ผัก สนับสนุนโครงการครัวปันอิ่ม สร้างความมั่นคงทางอาหารในภาวะวิกฤต

บริษัท เจียไต๋ จำกัด สานต่อภารกิจ “ปันน้ำใจ สู่ชุมชน” มอบเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว จำนวน 12,000 ซอง ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ จุดแจกและหน่วยงานที่เข้าร่วมในโครงการครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 อาทิ จุดแจกชุมชนวัดพุทธปัญญา นนทบุรี จุดแจกสำนักงานเขตหนองจอก จุดแจกชุมชนดอนเมือง และสำนักงานเขตพระโขนง เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ปลูกผักสวนครัวไว้รับประทาน ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังช่วยให้สามารถเข้าถึงแหล่งอาหารที่สด สะอาด และปลอดภัย สร้างความมั่นคงทางอาหารในภาวะวิกฤตได้

และเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างจังหวัด เจียไต๋ ปันน้ำใจ สู่ชุมชน ได้มอบแตงโมเจียไต๋ Century Star แตงโมไร้เมล็ดสายพันธุ์ใหม่ที่ได้รับรางวัลสายพันธุ์ยอดเยี่ยม All-America Selections® Regional Winner จากสถาบัน All-America Selections (AAS) ให้กับสาธารณสุขจังหวัดน่าน โรงพยาบาลน่าน รวมถึงโรงพยาบาลสนาม จังหวัดน่าน ในวัดป่านันทบุรีญาณสังวราราม เพื่อสนับสนุนและส่งกำลังใจให้บุคลากรด่านหน้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจปลูกผักสวนครัวด้วยตนเอง สามารถร่วมสนุกรับเมล็ดพันธุ์ผักเจียไต๋ท่านละ 2 ซอง ได้ฟรี ในกิจกรรม “ปลูกต้นกล้า ลดฝุ่นควัน” ภายใต้งานวิ่ง “Kubota Run เกษตรปลอดเผา เราปลอดฝุ่น” เพียงลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/RGnFKjiZNb3HEA3MA ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายน 2564 ประกาศผลผู้ที่ได้รับเมล็ดพันธุ์ในวันที่ 22 กันยายน 2564 ทางกลุ่ม Facebook: KUBOTA RUN เกษตรปลอดเผา เราปลอดฝุ่น

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

“ซิกน่าประกันภัย” ดูแล พนักงาน กำลังสำคัญสร้างองค์กรยั่งยืน

ซิกน่าประกันภัย จัดกิจกรรม ‘Cigna Global Wellness Challenge’ ปีที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Count Me In” เพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง ตลอดจนเพื่อคลายความเครียด และสร้างรอยยิ้มในภาวะวิกฤต