เอเอสดี สนองตลาดล้ำ เปิดตัวกล้องอัจฉริยะ Face Recognition

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 36 Second

ASD Distribution เปิดตัว ซันแนล (Sunell) กล้องอัจฉริยะระบบจดจำ ตรวจจับใบหน้า Face Intelligent Recognition ด้วย AI รับเทรนด์เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยบูม

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (ASD Distribution) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว ซันแนล (Sunell) กล้องอัจฉริยะ ระบบจดจำ ตรวจจับใบหน้าด้วย Face Intelligent Recognition เทรนด์ใหม่ของการป้องกันและรักษาความปลอดภัยในพื้นที่หวงห้ามต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถประมวลผลแบบเรียลไทม์ จากระบบจดจำใบหน้า ที่สามารถค้นหาใบหน้าของบุคคลจากภาพหรือวิดีโอ และจากระบบตรวจจับใบหน้า ที่นำภาพใบหน้าที่กล้องจับได้ไปเทียบกับบุคคลในฐานข้อมูล เพื่อตรวจสอบการเข้าออกสถานที่ ตรวจจับบุคคลต้องห้าม หรือระบุสิทธิในการเข้าพื้นที่หวงห้าม

ปัจจุบันหลายองค์กรได้ติดตั้งและใช้งานเรียบร้อยแล้ว เช่นด่านตรวจคนเข้าเมือง สนามบิน ท่ารถต่างๆ ออฟฟิศต่างๆ โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านเพชร หรือในพื้นที่ที่ต้องการการรักษาความปลอดภัยที่สูง ถือว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังสามารถเอาข้อมูลที่ได้จากกล้องระบบจดจำและตรวจจับใบหน้าด้วย AI มาต่อยอดวิเคราะห์เพื่อใช้วางแผนกิจกรรมทางการตลาดได้หลายรูปแบบ เช่น วิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าที่เข้ามาในร้าน ระยะเวลาที่ลูกค้าอยู่ในร้าน รวมถึงการใช้เวลาที่ชั้นวางสินค้า ก็สามารถนำไปวิเคราะห์ออกมาเป็นสถิติได้ (Big Data Management) เพื่อช่วยเป็นข้อมูลในการจัดแคมเปญโปรโมชั่น ช่วยในเรื่องของการวางแผนสต็อกจากความสนใจของลูกค้าได้ ช่วยให้การบริหารจัดการสินค้าในร้านมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม นัดชมการสาธิต หรือสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ที่บริษัทเอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (ASD Distribution) เว็บไซต์ www.asd.co.th หรือ LINE ID: @asd.co.th หรือ Tel:02-451-1055″ นายสุนทร กล่าวในท้ายสุด

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'คีรี' ทุ่มงบก้อนโต ปั้น'ธนาซิตี้'รับเศรษฐกิจบางนาบูม

ซีอีโอ บีทีเอส ประกาศเติมเต็มความฝัน สร้าง ธนาซิตี้สู่เมืองสมบูรณ์แบบ ผนึกพันธมิตร ฟอร์จูน แฮนด์ เวนเจอร์ ลิมิเต็ด จากฮ่องกง ทุ่มงบกว่า 5 พันล้าน เปิดตัว “โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ” พร้อมเเปิดสอนภาคการศึกษาแรกสิงหาคม 2563 เล็งพัฒนาที่ดินอีกเกือบ 200 ไร่ รอบธนาซิตี้ คาดใช้งบไม่ต่ำกว่าหมื่นล้าน เนรมิตรเมืองสีเขียว ที่ครบทั้งสถานศึกษา กีฬา บันเทิง สิ่งแวดล้อม และระบนขนส่ง ที่คาดว่า […]