รองเท้ารุ่นพิเศษเก๋ๆ IQ Sport สไตล์’หลุยส์ สก๊อต’

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 23 Second

IQ Sport ชวน ‘หลุยส์ สก๊อต’ พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ ร่วมออกแบบ พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ IQ Sport X Louis ภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ที่ต้องใส่สบายและเสริมศักยภาพในแต่ละกิจกรรม

รองเท้ากีฬาและรองเท้าลำลอง ในเครือ IQ Shoes ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าทั้งในและต่างประเทศ กว่า 20 ปี ได้เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่นพิเศษ IQ Sport X Louis ซึ่งได้ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ อย่าง หลุยส์ สก๊อต มาร่วมออกแบบ โดยไอเดียในการออกแบบ มาจากคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ที่ต้องใส่สบายและเสริมศักยภาพในแต่ละกิจกรรม ส่วนสีสันและรูปแบบมีความทันสมัยและสะท้อนความชื่นชอบของ หลุยส์

จุดเริ่มต้นของคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้งานรองเท้าในชีวิตจริงของหลุยส์ ที่มักจะมีกิจกรรมหลากหลาย ดังนั้น คอลเล็กชั่น IQ Sport X Louis จึงมี 4 แบบให้เลือกตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ได้แก่ Street, Active, Adventure และ Training

เทคโนโลยีสำคัญของรองเท้าคอลเล็กชั่น IQ Sport X Louis คือ เทคโนโลยี “360 Comfort Move” ที่คิดค้นมาเพื่อความเบา (Light Weight), ความยืดหยุ่น (Flexibility) และความสบาย (comfort) ให้พร้อมทุกการเคลื่อนไหว โดยเทคโนโลยีนี้จะมีในรองเท้าบางรุ่นของ IQ Sport เท่านั้น ทั้งนี้ เทคโนโลยี “360 Comfort Move“ ประกอบด้วยแผ่นรอง 3 ชั้น (Triple Support) ให้คุณลุยได้อย่างเป็นอิสระในทุกกิจกรรม ส่งผลให้ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เดิน วิ่ง ได้นานขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง เพราะความเบาและยืดหยุ่น อีกทั้งรองรับแรงกระแทกได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำสโลแกน “สบายพร้อมลุย…360 องศา”

สิ่งสำคัญที่เป็นหัวใจในการออกแบบคือ รองเท้า IQ Sport X Louis ต้องมีความ เบา สบาย ยืดหยุ่น เคลื่อนไหวเป็นอิสะในขณะเดียวกันต้องสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี เพื่อให้พร้อมลุย…ไปกับหลุยส์

นักแสดงหนุ่ม บอกเล่าถึงการร่วมออกแบบค็อลเล็กชั่นพิเศษนี้ว่า ปกติจะพิถีพิถันในการเลือกรองเท้าอยู่แล้ว เพราะเคยมีประสบการณ์บาดเจ็บจากการเลือกรองเท้าไม่เหมาะสมกับการใช้งานมาก่อน พอได้มาออกแบบรองเท้าร่วมกับ IQ Sport จึงตั้งใจและให้ความสำคัญกับวัสดุที่เลือกใช้ สีสัน ดีไซน์ รูปทรงที่ตอบโจทย์ และราคาสมเหตุสมผล

สำหรับวิธีการเลือกรองเท้า “หลุยส์” แนะนำว่า อย่างแรกต้องเลือกให้เหมาะกับกิจกรรมที่เราทำ เช่นใส่ออกกำลังกายอะไร ใช้งานแบบไหน หนักหรือเบา และอีกอย่างที่ต้องคำนึงถึงคือรูปเท้าของตัวเราเอง เช่นหน้าเท้ากว้างหรือแคบ ฝ่าเท้าเป็นแบบไหน เพื่อเลือกรองเท้าให้เหมาะกับรูปเท้าของเรา”

ส่วนการกระจายช่องทางจัดจำหน่าย รองเท้า IQ Sport มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (เฉพาะบางสาขา) ได้แก่ Robinson, Supersport, The Mall, Central, และร้าน FBT รวมถึง IQ Shoes Station ร้านจำหน่ายรองเท้า IQ Shoes ครอบคลุมทั้งร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและช่องทางในการจัดจำหน่ายทั้งหมดได้ที่ http://iqshoestation.com/ และ https://www.facebook.com/iqsportshoes/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'ขยะ' แยกได้ หาก “ไม่ยุ่ง” และ “ไม่ยาก”

โคคา-โคล่า จับมือ แสนสิริ และศูนย์เศรษฐศาสตร์พฤติกรรมและการทดลอง คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยผลการทดลอง สร้างพฤติกรรมผู้พักอาศัย ส่งเสริมการแยกขยะที่ต้นทาง แค่ “ไม่ยุ่ง” และ “ไม่ยาก” คนไทยก็พร้อมลงมือทำ