ดีแทค เช็คความพร้อมสัญญาณรองรับประชาชนร่วมชมพระราชพิธีฯ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 2 Second

ดีแทคตรวจสอบความพร้อมโครงข่ายและสัญญาณรองรับการใช้งานบริเวณเส้นทางที่ประชาชนจำนวนมหาศาลจะมาร่วมชมพระราชพิธีฯ ‘ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค’ ซึ่งเป็นพระราชพิธีสำคัญที่สืบทอดตามแบบโบราณราชประเพณีที่มีความสำคัญยิ่งของชาวไทย โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2562

นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรองรับประชาชนจำนวนมหาศาลที่จะเดินทางมาร่วมชมพระราชพิธีฯ ‘ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค’ เพื่อร่วมกันเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพระราชพิธีอันยิ่งใหญ่ของชาติไทย ดีแทคจึงได้จัดเตรียมและตรวจสอบความพร้อมโครงข่ายและขยายสัญญาณมือถือ เพื่อรองรับการใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ขบวนเรือแล่นผ่านตั้งแต่ท่าวาสุกรี ถึงท่าราชวรดิฐ

ทั้งนี้ ดีแทคได้ติดตั้งเสาสัญญาณชั่วคราว (temporary sites) เพิ่มรถโมบายล์ เพิ่มสมอลเซลล์ขยายสัญญาณ และปรับพารามิเตอร์สัญญาณให้เหมาะกับการใช้งาน ตลอดเส้นทางที่ประชาชนจะเข้าร่วมชมพระราชพิธีฯ รวมถึงพื้นที่รับเสด็จ จุดคัดกรอง จุดรับ-ส่งรถโดยสาร พร้อมตั้งทีมดูแลสัญญาณในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า ทรงห่วงใยปัญหาดินเสื่อมโทรม

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเปิดงาน “วันดินโลก2562” มีพระราชดำรัสทรงห่วงใย “ปัญหาดินเสื่อมโทรมและดินถูกกัดเซาะพังทลาย”