อนันตรา ลุยปักหมุดธุรกิจ ไอร์แลนด์

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 10 Second

อนันตรา ลุยปักหมุดธุรกิจ ไอร์แลนด์ พร้อมรีแบรนด์ เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล สู่โรงแรมในเมืองใหญ่ดับลิน ยุโรป

“ดิลลิป ราชากาเรีย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล มีชื่อเสียงในฐานะโรงแรมที่มีความหรูหราและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองดับลิน ซึ่งเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ การเปิดตัวโรงแรมอนันตราที่ดับลินในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายฐานแบรนด์สู่ภูมิภาคยุโรปตะวันตกเฉียงเหนือ และเป็นโรงแรมอนันตราแห่งแรกในเมืองใหญ่ของทวีปยุโรปอีกด้วย

“รามอน อาราโกเนส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ให้บริการแบรนด์อนันตราในยุโรป กล่าวเพิ่มเติมว่า การทำข้อตกลงร่วมกันในธุรกิจครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการนำเสนอคุณค่าของการบริการที่แตกต่าง มาสู่ธุรกิจการบริการของประเทศไอร์แลนด์เป็นครั้งแรก แบรนด์อนันตราจะสามารถเชื่อมโยงประสบการณ์การเดินทางของนักท่องเที่ยวที่มาพัก กับเสน่ห์อันแสนพิเศษของเมืองดับลินได้อย่างลงตัว

ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในเขต Docklands ของเมืองดับลิน ซึ่งมีความคึกคักมากที่สุด และอยู่ใจกลางโซน Silicon Docks เปรียบเสมือนซิลิคอนวัลเลย์ หรือแหล่งรวมบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านเทคโนโลยีชั้นสูงและนวัตกรรมจากหลากหลายแห่งทั่วโลก

นอกจากนี้ บริเวณนี้ยังใกล้กับศูนย์กลางของสถาบันทางการเงินนานาชาติมากมาย รวมถึงโรงละครที่มีชื่อเสียงอย่าง Bord Gáis Energy Theatre อีกทั้งที่ตั้งของโรงแรม ถือเป็นศูนย์รวมทั้งด้านธุรกิจและวัฒนธรรม เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบในการมาเยือนไอร์แลนด์

เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวแห่งเดียวในย่านนี้ ทำให้บริเวณรอบๆ ที่ตั้งของโรงแรมกลายเป็นพื้นที่ที่มีสีสัน และดูมีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง ทั้งในแง่การอยู่อาศัย การทำงาน หรือแม้แต่เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ในเมืองดับลิน

เจ้าของโครงการ เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล คือ เดกา อิมโมบิเลียน (Deka Immobilien) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคยุโรป และเป็นสมาชิกของกลุ่ม Leading Hotels of The World องค์กรด้านการตลาด สำหรับธุรกิจโรงแรมที่มีชื่อเสียง เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล ถือเป็นโรงแรมที่มีความล้ำสมัยทั้งในด้านการออกแบบและสไตล์การตกแต่ง โดยมีห้องพักจำนวน 187 ห้อง บนพื้นที่ทั้งหมด 6 ชั้น (ห้องดีลักซ์ 166 ห้อง ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ 18 ห้อง และห้องสวีท 3 ห้อง) และห้องจัดประชุมและงานอีเวนต์อีก8 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการจัดการประชุมและสัมมนา

ในส่วนของการบริการอื่นๆ ยังมีการให้บริการสปา ซึ่งได้รับรางวัลจาก Irish Tatler Dublin Spa มาแล้วหลายปีซ้อน ชั้นรูฟท๊อปสุดเก๋พร้อมวิวบรรยากาศแบบพาโนรามิก 360 องศา และห้องอาหาร La Brasserie ได้รับการการันตีจาก Restaurant Association of Ireland ว่าเป็น Best Hotel Restaurant ของเมืองดับลินอีกด้วย

ผู้มาเยือนสามารถเดินชมและเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวในย่าน Docklands ซึ่งเต็มไปด้วยวัฒนธรรมและอารยธรรมอันเก่าแก่ในสมัยศตวรรษที่ 18 และสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการกินดื่ม ในเมืองแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งคาเฟ่หรูหรา ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ และยังมีร้านค้ามากมายบนถนน Grafton กิจกรรมที่น่าสนใจในเมืองยังรวมถึง การล่องเรือจากท่าเรือดับลิน กิจกรรมทางน้ำ การเล่นโยคะ ไปจนถึงการดูกีฬาพื้นเมืองอย่าง แกลิกฟุตบอล ในสนามโคร้กพาร์คที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

โรงแรมอนันตรา ในเมืองดับลินแห่งนี้ จะกลายเป็นโรงแรมลำดับที่ 3 ของแบรนด์อนันตราในทวีปยุโรป ต่อจาก อนันตรา วิลามูรา อัลการ์ฟ รีสอร์ท ประเทศโปรตุเกส และ อนันตรา วิลลา ปาเดียร์นา พาเลซ เบนาอาวิส มาร์เบยา รีสอร์ท ประเทศสเปน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ซีพีเอฟ ให้น้องอิ่มท้องและเรียนรู้ด้านการเกษตร

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งมอบโภชนการที่ดีและร่วมบรรเทาปัญหาทุพโภชนาการของเด็กไทยทั่วประเทศ ส่งมอบโครงการ “ซีพีเอฟ อิ่ม สุข ปลูกอนาคต ” ให้โรงเรียนบ้านนากอก ต.นากอก อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร เป็นโรงเรียนลำดับที่ 81 ส่งเสริมโรงเรียนและชุมชนเป็นแหล่งผลิตอาหารอย่างยั่งยืน