‘Note 9’ ครองแชมป์โทรศัพท์มือสองที่ขายดีที่สุดสัปดาห์นี้

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 3 Second

‘ตลาดโฟน’ เบอร์ 1 เรื่องโทรศัพท์มือถือมือสองออนไลน์ เผย สัปดาห์ที่ผ่านมา Samsung Galaxy NOte 9 ยังครองแชมป์โทรศัพท์มือสองที่ขายดีที่สุดของตลาดโฟน และ แม้การเปิดตัวไอโฟน 11 จะไม่ว้าว เหมือนที่สาวกแอปเปิ้ลหลายๆคนคาดหวัง แต่ด้วยคุณภาพกล้องที่ดีขึ้น และราคาที่ปรับลงมาจากรุ่นก่อน อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจเปลี่ยนสมาร์ทโฟนในมือได้ไม่ยาก พร้อม

แหล่งข่าวจาก ตลาดโฟนดอทคอม แหล่งรวมมือถือมือสองออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย กล่าวว่า จากผลสำรวจยอดขายของตลาดโฟนระหว่างวันที่ 7 – 14 กันยายน 62 พบว่า โทรศัพท์มือถือมืองสองที่ขายดีที่สุดคือ Samsung Galaxy Note9 ตามมาด้วย iPhone X, iPhone XR, Samsung Galaxy Note8 และ Huawei Mate 20 Pro ตามลำดับ

“การเทรดมือถือมือสองที่ตลาดโฟนนั้น ในส่วนของค่ายซัมซุง ยังคงความหนาแน่นกว่า ด้วยโครงการส่งเสริมเก่าแลกใหม่ทุกครั้งซัมซุงมีโปรโมชั่นการแลกที่ดีมาก จนต้องเอาเครื่องเก่ามาเทรด ในตอนนี้ซัมซุงก็ยังคงทำได้ดีสำหรับ Note9” แหล่งข่าวเผย

ต้องรอติดตามกันว่า หลังจากที่มีการวางจำหน่าย iPhone 11 ในประเทศไทยแล้ว ปริมาณและอันดับการซื้อขายโทรศัพท์มือสองจะเป็นอย่างไรบ้าง ตลาดโฟนจะมาอัพเดทให้ทราบกัน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

โกลบอลคอมแพ็ก เดินหน้าแผน 'การเงินยั่งยืน'

กระทรวงยุติธรรม ผนึกกำลัง สมาคมเครือข่ายโกลบอล คอมแพ็กแห่งประเทศไทย จัดประชุมระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน ครั้งที่ 3 โฟกัสเรื่อง“การเงินที่ยั่งยืน” ตั้งเป้าหมายส่งเสริมให้ภาคเอกชนดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมและเคารพสิทธิมนุษยชน เพื่อก้าวสู่เป้าหมายความยั่งยืน