โฮมโปร ขนขบวนสินค้า Home Improvement ทุบราคาช่วยน้ำท่วม

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 22 Second

โฮมโปร ขนทัพสินค้าเรื่องบ้านกลุ่ม Home Improvement ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม รองรับความต้องการการฟื้นฟู และซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จับมือพันธมิตรอัดแน่นสินค้า และบริการ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ สินค้า Home Improvement กลุ่มเครื่องฉีดน้ำ ปืนฉีดน้ำ สีและเคมีภัณฑ์ อุปกรณ์กันน้ำ ผ้าใบ ผ้าพลาสติก ลดสูงสุด 50%, สินค้าอุปกรณ์เครื่องมือช่าง ลดสูงสุด 45%, สินค้าปั๊มจุ่ม สายส่งน้ำ สายยาง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และถังน้ำมัน ลดสูงสุด 30% และสินค้าอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย

สินค้าประเภท Cleaning คุณภาพสูง อาทิ ไม้ถูพื้น, ไม้ม็อบ, ถังปั่น, ฟองน้ำ, ใยขัดพื้น, น้ำยาทำความสะอาดพื้น, น้ำยาอเนกประสงค์, น้ำยาขจัดคราบไขมัน, น้ำยาขจัดกลิ่น ฯลฯ และเมื่อซื้อสินค้าชุดครัว หน้าบาน ตู้ตั้ง ตู้แขวน เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชนิด Built-In อ่างล้างจาน เตาแก๊ส (เฉพาะรุ่นและแบรนด์ที่ร่วมรายการ) รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 7% เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต โฮมโปรวีซ่าแพลทินัม

การจัดแคมเปญลดราคาในครั้งนี้ โฮมโปรเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระ และรองรับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัยได้อย่างทั่วถึง ด้วยความครบครันของสินค้า และบริการเรื่องบ้าน ช้อปสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ โฮมโปรและเมกาโฮม ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562 หรือที่ www.homepro.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1284

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'ยามางาตะ' เมืองนี้ก้อน่าเที่ยว

จากการเป็นผู้นำนักท่องเที่ยวไทย สู่จังหวัดยามางาตะ ของญี่ปุ่นเป็นบริษัทแรกๆ และโปรโมทการท่องเที่ยวจังหวัดนี้อย่างจริงจัง “พาที สารสิน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลลี เรียลลี คูล (Really Really Cool: RRC) จึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ‘Yamagata Special Ambassador of Tourism and Tsuyahime’ โดยนางเมยโกะ โยชิมูระ ผู้ว่าราชการจังหวัดยามางาตะ ประเทศญี่ปุ่น