จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม เปิดศูนย์เรียนรู้การลงทุนในไทย

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 35 Second

จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม เปิดศูนย์เรียนรู้การลงทุนในเมืองไทย GKFX Global Investment Academy เชื่อมต่อโอกาสการลงทุนทั่วโลก พร้อมสร้างทักษะการลงทุน ผ่านการรับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้ รูปแบบการลงทุนและเทคโนโลยีด้านการลงทุนใหม่ๆ

นางสาวอนามิกา สินธนนพคุณ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม เปิดเผยว่า ศูนย์เรียนรู้การลงทุนแห่งนี้เปิดกว้างให้กับนักลงทุนและผู้ที่สนใจ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยจะมีการจัดงานสัมมนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านการลงทุนเข้ามาแชร์ความรู้ โดยเฉพาะการพูดคุยถึงรูปแบบและโอกาสการลงทุนใหม่ๆ จากทั่วโลก เพื่อเปิดวิสัยทัศน์แก่นักลงทุนไทย ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการเงินการลงทุนที่ล้ำหน้านำมาซึ่งความสะดวกสบายในการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น การมีความรู้ที่เท่าทันก็จะเป็นหนทางในการเลือกลงทุนได้อย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิผลมากขึ้น

GKFX Global Investment Academy ตั้งอยู่บนชั้น 39 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร ด้วยขนาดพื้นที่ 123.49 ตารางเมตร ประกอบด้วย พื้นที่ส่วนต้อนรับ ห้องประชุมสัมมนาที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามความต้องการ ห้องเทรนนิ่ง และห้องครัวพร้อมส่วนรับประทานอาหาร

จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม (GKFX Prime) หนึ่งในธุรกิจภายใต้จีเคกรุ๊ป (Global Kapital Group: GK Group) เป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลก กลุ่มบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการเงิน การลงทุนและการธนาคาร ที่มีแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนอยู่ทั่วโลก เช่น GKFX AKFX DKTrade GKInvest gkCredit gkPay gkCapital GKBANK DKBank และ gkBk มีความเชี่ยวชาญในการเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์และการเงิน สินเชื่อเพื่อผู้บริโภคดิจิทัล ธนาคารเพื่อการธนาคารดิจิทัลและบริการการชำระเงิน โดยมีการดำเนินงานใน 18 ประเทศและ 28 สำนักงาน เพื่อให้บริการลูกค้า โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ศูนย์การเรียนรู้ GKFX Global Investment Academy จัดเปิดตัวในวันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 17.00 น. ในงานจะมีการจัดสัมมนา ในหัวข้อต่างๆ อาทิ “Disruptive Change in Investment เปิดประตูสู่โลกการลงทุนยุคใหม่ กับ GKFX Global Investment Academy” ที่นำเหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนมาร่วมพูดคุยถึงการเปลี่ยนแปลงในโลกการลงทุน ได้แก่ ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ หรือ ดร.ต้อง นักพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่จะเปลี่ยนชีวิตคนทั้งโลก ในหัวข้อ “AI ในโลกการลงทุน” ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์ หนึ่งในกรรมการหลักสูตร Ultra Wealth Group หลักสูตรการลงทุนระดับมหาเศรษฐีของเมืองไทยอันโด่งดัง กรรมการหลักสูตรผู้บริหารระดับสูง Fivewhale กรรมการธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย และกรรมการ Greyhound Cafe UK ในหัวข้อ “การปรับตัวของนักลงทุน เพื่อรับมือการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี” หยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ นักลงทุนชื่อดัง ในหัวข้อ “โอกาสการลงทุนในหุ้นอเมริกาด้วย CFDs” ทั้งยังได้รับเกียรติจาก นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ผู้คร่ำหวอดในแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets) ที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

CHECK-IN…10 พิกัดแชะ @3 สวนสวยกลางเมือง

เตรียมชุดวิ่ง เตรียมกล้องให้พร้อม แล้วไปวิ่งกัน มา CHECK-IN…10 พิกัดแชะ @3 สวนสวยกลางเมืองกับ TMB | ING PARKRUN 2019 งานวิ่งแห่งปีที่ #ดีต่อใจ กันจ้า