ดีแทค-กสิกรไทย มอบสิทธิพิเศษกลุ่มเยาวชน

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:4 Minute, 30 Second

ดีแทคปรับกลยุทธ์ Strategic Partner แนวใหม่ สู่ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยพันธมิตรด้านการเงิน โดยร่วมกับดีแทคระบบเติมเงิน ภายใต้กลยุทธ์การยกระดับบริการซิมเติมเงิน เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ

ดีแทคและธนาคารกสิกรไทย ได้เจาะกลุ่มลูกค้าเยาวชน โดยผสมผสานจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งทางธนาคารกสิกรไทยถือเป็นธนาคารแรกที่เด็กอายุตั้งแต่ 12 ปี สามารถเปิดบัญชีเงินฝาก สมัครบัตรเดบิต และเปิดใช้บริการ Mobile Banking ได้ด้วยตนเอง และเพื่อให้เด็กที่เริ่มใช้บริการด้านการเงินได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นโดยจัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าที่มีอายุ 12-20 ปี ที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทยและลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชี K-eSavings ธนาคารกสิกรไทย และมายืนยันตัวตนที่เครื่อง K CHECK ID ที่ศูนย์บริการดีแทค โดยสามารถรับซิม “เติมสุขพลัส” ซิมดีแทคเติมเงิน ที่ให้เน็ตฟรีสูงสุด 52 GB และโบนัสเติมเงินเท่าตัว สูงสุด 500 บาท

พร้อมทั้งสิทธิ์โทรฟรีเบอร์ดีแทค 20 นาที พร้อมรับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด มากมาย โดยลูกค้าสามารถนำสมุดบัญชี และ K PLUS มาแสดงเพื่อรับซิม หรือเปิดบัญชี K-eSavings และนำบัตรประชาชนมายืนยันตัวตนที่เครื่อง K CHECK ID ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสนามบิน) เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 25 ธ.ค. 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ดีแทคและธนาคารกสิกรไทย ร่วมกันพัฒนาบริการดิจิทัล ให้ผู้ใช้บริการทำธุรกรรมเติมเงิน จ่ายบิล ในช่องทางดีแทคแอป ด้วยธนาคารกสิกรไทย ผ่านบริการชำระเงินแบบออนไลน์โดยการผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทย (Online Direct Debit) หรือบริการชำระเงินด้วยแอปพลิเคชัน K PLUS (Pay with K PLUS) คือ

บริการชำระเงินแบบออนไลน์โดยการผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทย (Online Direct Debit) ผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกในการทำรายการเติมเงินหรือจ่ายบิลดีแทคผ่านช่องทางดีแทคแอปพลิเคชัน ช่วยลดความยุ่งยากในการจดจำหมายเลขบัญชี โดยทำการผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทยไว้ก่อน ทุกครั้งที่ต้องการทำการเติมเงินหรือจ่ายบิลดีแทคจะทำธุรกรรมจบได้ภายในดีแทคแอป และสามารถใช้ได้ในขณะที่ลูกค้าไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้บริการสามารถทำการลงทะเบียนผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ที่ เมนูในดีแทคแอป รายละเอียดการผูกบัญชี ได้ที่ https://bit.ly/3oDDw8L

บริการชำระเงินด้วยแอปพลิเคชัน K PLUS (Pay with K PLUS) ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการเติมเงินหรือจ่ายบิลทีแทคผ่านช่องทางดีแทคแอป โดยแอปพลิเคชันทั้งสองต้องอยู่บนเครื่องที่กำลังใช้ทำธุรกรรม เมื่อเลือกชำระเงินด้วยการระบุหมายเลข K PLUS ระบบจะเรียกเปิด K PLUS ขึ้นมาให้ใส่รหัสเข้าใช้งาน K PLUS จากนั้นจะเข้าสู่หน้าจอแสดงรายละเอียดการเติมเงินหรือจ่ายบิลดีแทคที่ส่งตรงมาจากดีแทคแอปเพื่อให้ยืนยันการทำรายการ สามารถใช้บริการได้ที่ https://bit.ly/34uTZUn

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคพบว่าวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 12-17 ปีมีแนวโน้มที่จะใช้เวลาอินเทอร์เน็ตเฉลี่ย 10-12 ชั่วโมงต่อวัน ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในการมอบซิมเติมสุขครั้งนี้ จะเป็นโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นเยาว์ที่เป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายของซิมดีแทคเติมเงิน ได้สนุกสนานไปกับการใช้งานอินเทอร์เน็ต จากซิมเติมสุข ที่ให้มากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆคือ สัญญาณดี ราคาดี และ บริการใจดี ที่สร้างสรรค์มาจากความเข้าใจให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการเติมเงิน

ทั้งนี้การรักษาระยะห่างทางสังคม ทำให้พฤติกรรมของผู้ใช้บริการเปลี่ยน ส่งผลให้การใช้บริการดิจิทัลเพิ่มสูงขึ้น ดีแทคจึงได้พัฒนาบริการเติมเงิน และชำระค่าบริการ ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยให้ผู้ใช้บริการทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินได้รับความสะดวกมากขึ้น โดยไม่ต้องจำเลขที่บัญชี และไม่ต้องเปิดหลายแอป

นายอมร สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า กสิกรไทยเป็นธนาคารแห่งแรกที่ริเริ่มให้เยาวชนที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป สามารถเปิดบัญชีเงินฝาก สมัครบัตรเดบิต และเปิดใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งได้ด้วยตนเอง ด้วยเล็งเห็นว่าแม้จะเป็นเด็กและเยาวชน แต่ก็คุ้นเคยกับการใช้อินเทอร์เน็ต และชีวิตออนไลน์ ซึ่งการเปิดโอกาสให้คนวัยนี้เข้าถึงบริการการเงินอิเล็กทรอนิกส์ จะช่วยสร้างประสบการณ์ทางการเงินดิจิทัลใหม่ๆ ที่เชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมนิสัยการออม และสร้างวินัยทางการเงินได้เมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่

การจับมือกับดีแทค ภายใต้ แคมเปญ การแจกซิมเติมสุขพลัส และรับเงินเพิ่มฟรี รวมทั้ง บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ผ่านดีแทคฮอลล์ และบริการชำระเงินแบบออนไลน์โดยการผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทย (Online Direct Debit) หรือบริการชำระเงินด้วยแอปพลิเคชัน K PLUS (Pay with K PLUS) ให้ลูกค้าเติมเงิน จ่ายบิลผ่านแอปของดีแทค จะเป็นอีกแรงหนุนให้เด็กและเยาวชนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายและกว้างขวางยิ่งขึ้น ตามความมุ่งหมายของธนาคารกสิกรไทยสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกกลุ่ม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

"เบาหวาน" ไม่เปลี่ยนพฤติกรรม เจอแน่!

โนโว นอร์ดิสค์ เผย คาดการณ์ตัวเลขผู้ป่วยโรคเบาหวานในประเทศไทย อีก 20 ปีข้างหน้า หากไม่เปลี่ยนพฤติกรรมเสี่ยง จะมีผู้ป่วยเบาหวานถึง 5.3 ล้านคน 

You May Like