ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ร่วม Say No Plastic

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 52 Second

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ร่วมกับเขตประเวศ รณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก ร่วมลดโลกร้อน หวังลดปริมาณขยะพลาสติก พร้อมกระตุ้นผู้บริโภคตระหนักการลดโลกร้อนอย่างจริงจัง ผ่านกิจกรรม“SAY NO TO PLASTIC” ที่นอกจากจะช่วยลดโลกร้อนยังมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำอีกด้วย

นางสุกัญญาสุวรรณนภาศรีกรรมการผู้จัดการบริษัทนัมเบอร์วันแลนด์จำกัดเปิดเผยว่าจากข้อมูลของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมพบว่าปัจจุบันประเทศไทยมีปริมาณขยะพลาสติกสูงถึง 45,000 ล้านใบต่อปีโดยราว 18,000 ล้านใบหรือ 40% ของจำนวนขยะพลาสติกทั้งหมดมาจากธุรกิจค้าปลีกโดยเฉพาะกลุ่มตลาดสด เนื่องจากส่วนใหญ่ผู้บริโภคจะได้รับถุงพลาสติกครั้งละหลายๆใบ ในการจ่ายตลาดเพียงแค่ครั้งเดียว

ในฐานะผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วันราม 2 มองว่าถึงเวลาแล้วที่ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 จะเข้ามามีส่วนร่วมในการลดปริมาณขยะที่เกิดขึ้นจึงจัดกิจกรรม SAY NO TO PLASTIC กิจกรรมที่ตั้งเป้าลดการใช้ถุงพลาสติกให้ได้มากที่สุด

สำหรับกิจกรรม SAY NO TO PLASTIC ที่ตลาดนัมเบอร์วันราม2 จัดขึ้นจะเปิดจำหน่ายถุงผ้า SAY NO TO PLASTIC ในราคาใบละ 29 บาทรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้วัดพระบาทน้ำพุจ.ลพบุรีเพื่อนำไปใช้ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีที่รอการรักษาและเด็กที่ได้รับผลกระทบจากอาการป่วยของบิดามารดารวมกว่า 2,000 คนผู้ที่สนใจช่วยลดโลกร้อนและช่วยดูแลผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีสามารถซื้อถุงผ้า SAY NO TO PLASTIC ได้ที่ตลาดนัมเบอร์วันราม 2

นอกจากการเดินรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกร่วมกับเขตประเวศแล้ว ตลอดเดือนตุลาคมตลาดนัมเบอร์วันราม 2 เตรียมกระตุ้นผู้บริโภคให้หันมาใช้ถุงผ้าในการจับจ่ายสินค้ามากขึ้นผ่านแคมเปญ “งดรับถุงลุ้นรับทอง” กิจกรรมที่เชิญชวนให้ผู้บริโภคนำถุงผ้า SAY NO TO PLASTIC, ตะกร้าหรือถุงผ้าอื่นๆ มาใส่สินค้าทดแทนการรับถุงพลาสติกจากร้านค้า

ผู้บริโภคที่ซื้ออาหารสดผักผลไม้และร้านค้าอื่นๆในตลาดนัมเบอร์วันราม 2 จะได้รับคูปองจากร้านค้าโดยกรอกชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนหย่อนลงกล่องด้านหน้าตลาดนัมเบอร์วันราม 2 เพื่อลุ้นรับสร้อยคอทองคำประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเฟสบุ๊กไลฟ์ตลาดนัมเบอร์วันราม2 ที่ https://www.facebook.com/taladnumberone/ ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

การบินไทยอัด 3 แคมเปญ มอบส่วนลดไมล์สะสม