วิลลี่ – หอย เปิดตัวอาหารสุนัขเกรดพรีเมี่ยม OptiLife Prime

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 46 Second

วิลลี่ แมคอินทอช – หอย เกียรติศักดิ์ เปิดตัวอาหารสุนัข OptiLife Prime เกรดพรีเมี่ยม จากเบลเยียม พร้อมร่วมงาน Hato x OPTILIFE PRIME 

วิลลี่ แมคอินทอช แมคอินทอช และหอย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนพร้อมรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ Optilife Prime อาหารสุนัขเกรดเอจากเบลเยียม ระดับตำนาน โรงงานถือกำเนิดตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 1 ล่าสุด แพ๊คคู่ไปสร้างความสนุกสนานในงาน Hato x OPTILIFE PRIME โชว์ไลฟ์สไตล์และโภชนาการเพื่อเจ้าสี่ขา พร้อมแนะนำอาหารที่ตอบโจทย์สุนัขยุคใหม่ 

นอกจากนี้ ยังชวนคนรักสุนัข ล้อมวงคุย ในหัวข้อ OH My Share เพื่อแชร์เรื่องราวของหมา สอดแทรกกับเรื่อง สุขภาพ โภชนาการ และพฤติกรรม ให้คุณหมอนักสัตวแพทย์คนดัง ได้ตอบกันสดๆ โดยช่วงโควิดที่ผ่านมา คนนิยมที่จะเลี้ยงสัตว์มากขึ้น เพราะต้อง work from home แต่ปัจจุบันสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ทำให้หลายๆ คน มีเวลาในการเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงน้อยลง ซึ่งตรงนี้สำคัญมาก ถ้าเรา  เข้าใจถึงการเลี้ยง การจัดการ และโภชนาการที่ถูกต้อง จะสามารถลดเวลาและค่าใช้จ่ายจากการเลี้ยงที่ผิดวิธีได้ 

ภายในงาน Hato x OPTILIFE PRIME จึงโชว์ไลฟ์สไตล์และโภชนาการที่ดีเพื่อเจ้าสี่ขา พร้อมแนะนำอาหารที่ตอบโจทย์ แม้สุนัขรับประทานได้น้อยลง แต่ยังคงได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน รวมถึงคุณสมบัติต่างๆ ในการป้องกันโรค และภาวะอารมณ์ของสุนัข 

อาหารเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตของสุนัขมาก ในทางชีววิทยาสุนัขจัดอยู่ในพวกกินเนื้อเป็นอาหาร บรรพบุรุษของสุนัขคือสุนัขป่า ดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยการล่าเหยื่อ ถึงแม้อาหารหลักของสุนัขป่าคือเนื้อสัตว์ แต่สุนัขก็ไม่สามารถอยู่ได้ด้วยเนื้อสัตว์เพียงอย่าง ต้องได้พวกพืช หรือเยื่อใย รวมถึงแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้สุนัขยุคใหม่ สบายกว่าเยอะ มีอาหารคุณภาพดี ทั้งน้ำ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมันวิตามิน แร่ธาตุ ฯลฯ ครบ  

ธรรมชาติสุนัขเป็นสัตว์กินเนื้อเป็นอาหาร (carnivores) Optilife Prime จึงออกแบบให้ใกล้เคียงธรรมชาติที่เค้ากินมากที่สุด มีโปรตีนสูง และลดปริมาณแป้ง ซึ่งสุนัขไม่สามารถย่อยและดูดซึมได้จากการ ไม่ใช้ ผลิตภัณฑ์ผลิตจากวัตถุดิบจากธัญพืชอาทิ ข้าว ข้าวโพด กากถั่วเหลือง ข้าวสาลี ฯลฯ จึงย่อยและดูดซึมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถสังเกตจากมูลถ่ายที่แน่นและเป็นฟอร์มอย่างสวยงามหลังทาน เพราะ Grain Free ทำให้ระดับ คาร์โบไฮเดรตในอาหารต่ำ ส่งผลให้Glycemic Index ต่ำ เมื่อระดับน้ำตาลในเลือดที่ต่ำส่งผลโดยตรงต่อพลังงานและความผันผวนของอารมณ์ 

สุนัขที่กิน Optilife Prime อย่างสม่ำเสมอจึงมีอารมณ์ที่คงที่ สามารถฝึกฝนง่ายสมาธิดี ลดความเสี่ยงภูมิแพ้

นอกจากนี้ในผลิตภัณฑ์ยังมี Tryptophan หนึ่งใน กรดอะมิโนจำเป็น สำคัญที่ช่วยให้สุนัขคุณมีภาวะที่ผ่อนคลาย มีสมาธิ ฝึกฝนได้ง่าย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ไทยเบฟ คลิกออฟ  “ผ้าห่มผืนเขียวรักษ์โลก” ร่วมต้านภัยหนาวปีที่ 23

ไทยเบฟ ผสานความร่วมมือ กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมเครือข่ายพันธมิตร ส่งมอบ “ผ้าห่มผืนเขียวรักษ์โลก”