เก็ทลิงส์ เปิดขาย Links Token 1 ธ.ค.64

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 15 Second

เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์ที่ GetLinks.io เริ่ม 1 ธันวาคมนี้ ราคาที่ 0.010 เหรียญสหรัฐฯ เครือข่ายทาเลนต์ด้านดิจิทัลแห่งแรกที่ปฏิวัติรูปแบบการทำงาน และการเรียนรู้สู่ยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน

นายพิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี เก็ทลิงส์ (GetLinks) เปิดเผยว่า เก็ทลิงส์ได้เปิดโอกาสให้กับกลุ่มทาเลนต์ทางด้านเทคโนโลยีสู่งานใหม่ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย ประกาศการเปิดขายพรีเซลล์ของ LINKS Token ที่ราคา 0.010 USD (ประมาณ 0.34 บาท) ซึ่งจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 2 ธันวาคม 2564 ในแพลตฟอร์มGetLinks.io ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ DeFi เพื่อเชื่อมโยงนายจ้าง ทาเลนต์ และเปิดใช้งานบนเครือข่ายแบบกระจายค่าตอบแทนให้แก่ทาเลนต์ สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมรูปแบบ Agile เหล่าทาเลนต์สามารถเป็นผู้ก่อตั้งได้ และ”ความกังวลด้านเงินทุน” จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

เก็ทลิงส์ถือเป็นตัวแทนของเหล่าทาเลนต์ เพราะพวกเขาต้องการมีรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป เก็ทลิงส์ทำงานร่วมกับลูกค้า เพื่อเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดที่จะร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์งานให้ลุล่วง และไม่ว่าบทบาทจะเป็นแบบทำงานประจำโปรเจ็กต์สัญญาจ้าง ฟรีแลนซ์ รวมไปถึงการทำงานระยะไกล ก็จะสามารถเข้าถึงทาเลนต์จากทั่วโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งตัว Links Token สามารถใช้งานและพัฒนาระบบนิเวศแบบกระจายรายได้ทั้งหมด และสร้างแรงจูงใจให้ทุกภาคส่วนในสร้างเครือข่ายได้เติบโตด้วยรูปแบบเก็ทลิงส์ เว็บ 3.0

อัตราแลกเปลี่ยนของ LINKS Token เมื่อมีการใช้งาน แลกเปลี่ยน หรือเสนอราคานั้นจะถูกคิดเป็นสกุลเงินUSD/BUSD แม้ว่ามูลค่าของ Token ที่เปลี่ยนไปมา แต่อัตรามูลค่าพื้นฐานของบริการหรือสินค้าจะคงที่ ที่ให้สินค้าบางรายการสามารถทำธุรกรรมได้ด้วย Links Token เท่านั้น

“ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงตลาดในวงกว้าง ทำให้ เก็ทลิงส์สามารถขับเคลื่อนสร้างแพลตฟอร์มการเงินและการศึกษาสำหรับทุกคนได้ดียิ่งขึ้น บล็อกเชนจะเปิดศักราชใหม่ของฟินเทคโซลูชั่นที่ช่วยให้เราสามารถสนับสนุนให้ทาเลนต์หาเงินและใช้ จ่ายได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในโลกความเป็นจริงหรือในเมตาเวิร์สก็ตาม เราเชื่อว่าการเติบโตของระบบนิเวศจะเป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติ และทำให้เราทุกคนสามารถตอบแทนและจัดการกับปัญหา ESG ที่เร่งรีบเหล่านี้ร่วมกันได้” นายพิชญ กล่าว

จากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรง และหลายๆ บริษัทก็เริ่มที่จะโยกย้ายหรือให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วยidentity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token หวังที่จะเป็นแพลทฟอร์มที่สามารถรองรับและให้บริการการจ้างงานแก้ผู้คนบน Metaverse เช่นกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ GetLinks หวังว่าจะเชื่อมต่อเหล่าทาเลนต์เข้าหาบริษัทและผู้จ้างงานอย่างไร้ขอบเขต เข้าร่วมการพรีเซลล์ของ LINKS Token เป็นกลุ่มแรก 

LINKS Token คือ เบื้องหลังการขับเคลื่อนของการกระจายค่าตอบแทนแก่ทาเลนต์ ซึ่งมีอยู่ในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 250,000,000 โดยมีเพียง 40% เท่านั้น ที่จะขายในวันพรีเซลล์

นักลงทุนในช่วงพรีเซลล์นี้ สามารถซื้อ LINKS ในอัตราที่ไม่มีการลดราคาที่ 0.010 เหรียญสหรัฐฯ ต่อโทเค็น ตามขั้นตอนที่ระบุ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดสรรที่ยุติธรรม และไม่จำกัดช่วงเวลา ดังนั้นผู้ถือ LINKS  Token สามารถซื้อเพิ่มหรือขายได้ทันที

ร่วมเป็นเจ้าของ LINKS Token ในพรีเซลล์ครั้งนี้ โดยคุณสามารถไปที่ GetLinks.io ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2564 และซื้อ LINKS Token ในการเสนอขายในปัจจุบันก่อนมีการปรับราคาในวันขายจริงในวันที่ 3 ธันวาคม 2564

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

Devcurate เปิดตัวแพลตฟอร์มหางาน Social Impact 

Devcurate เปิดตัวแพลตฟอร์มหางาน Social Impact พร้อมจัดมหกรรมอาชีพ ปลุกกระแสการทำงานเพื่อสังคมเพื่อสังคม บนโลกดิจิทัล 13-22 ธ.ค.2564