กรี๊ดให้ดัง ทรู 5G – ทรูไอดี จัดแพ็คพิเศษลุ้นฟินสุดๆ กับ 4 สาว BLACKPINK

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:5 Minute, 9 Second

กรี๊ดให้ดัง ฟินให้สุด ทรู 5G และทรูไอดี เอาใจลูกค้าทรู และ BLINKs กับปรากฏการณ์ความสนุกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี
BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK พร้อมลุ้นความสุขสุดพิเศษที่ใครก็ให้ไม่ได้ คลิกเลย true.th/trueblink

ทรู 5G และทรูไอดี สร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงระดับโลก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” โชว์ศักยภาพ ทรู 5G จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อให้ลูกค้าทรูคนสำคัญและ BLINKs ชาวไทย ได้ฟินและกรี๊ดสุดเสียงแบบไร้ขีดจำกัด สมกับที่รอคอย กับการมาเยือนของ 4 สาวซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า เสิร์ฟความสุข เติมเต็มความสนุกด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟทั้งลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตแบบติดขอบเวที เข้าชมการซ้อมรอบ Sound check รวมถึงเป็นเจ้าของโปสเตอร์และอัลบั้มพร้อมลายเซ็น ตลอดจนของที่ระลึก Limited Edition จากทรู พร้อมลุ้นความสุขสุดพิเศษที่นี่ ที่เดียว คลิกเลย true.th/trueblink

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกระดับเวิลด์คลาส ให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ชาวไทย ได้มีความสุขและรอยยิ้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Gen Z ให้ได้ฟิน มันส์ ตื่นตาตื่นใจ ในทุกโมเม้นท์แบบไร้ขีดจำกัด กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ซึ่งครั้งนี้ ทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ดึงศักยภาพ ทรู 5G ผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะอันดับ 1 ที่เร็ว ครบ แรง ล้ำกว่า ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย และทรูไอดี เจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก ครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์ แอปพลิเคชันที่ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา สิทธิพิเศษดีลดีร้านดังพร้อมสะสมทรูพอยท์ได้ทุกวัน เดินหน้ามอบประสบการณ์ครั้งใหม่

เอาใจลูกค้ากลุ่มทรู พร้อม BLINKs ให้ลุ้นรับ VIP Package บัตรคอนเสิร์ต สิทธิ์เข้าชมรอบ Sound Check ได้ใกล้ชิด 4 สาวที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว รวมถึงซีดี และโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นของ 4 สาว BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ตลอดจนของที่ระลึก Limited Edition จากทรู โดยลูกค้าทรูและลูกค้าใหม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและโปรโมชันมากมาย อาทิ สมัครแพ็กเกจ TRUEBLINK และเป็น Top Spender ลุ้นรับบัตรพร้อมรอบ Sound Check ทุกสัปดาห์, ร่วมสนุก Popular vote หรือซื้อแพ็กเกจที่ทรูไอดี เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ true.th/trueblink ห้ามพลาด!! กับความพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ เอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ ที่เดียว”

นายสกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการ (ร่วม) ธุรกิจโมบายล์ พรีเพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู 5G พร้อมจัดเต็มความพิเศษเหนือใครเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช รวมถึงลูกค้าใหม่ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน

รายละเอียดลุ้นกระทบไหล่ 4 สาว BLACKPINK

  • สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต TRUEBLINK ราคา 100 บาท (ได้เน็ต 5G เต็มสปีดไม่อั้น 24 ชม.) และมียอดสะสมซื้อสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ ลุ้นรับ VIP Package (มูลค่า 9,600 บาท) หรือบัตรคอนเสิร์ต (มูลค่า 6,600 หรือ 5,800 บาท) พร้อมสิทธิ์เข้าชมรอบ Sound Check ได้ใกล้ชิด 4 สาว ทุกสัปดาห์ และผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 2 ลำดับแรกตลอดระยะเวลากิจกรรม รับไปเลย ซีดี และโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดูรายละเอียดวิธีการสมัคร พร้อมลุ้นผลทันทีทุกสัปดาห์ ที่ true.th/trueblink/campaign/41 สมัครง่ายๆ เพียงกด 9005000# โทรออก หรือสมัครผ่านทรูไอเซอร์วิส คลิก bit.ly/TrueiSVxBLINK เปิดซิมทรูมูฟ เอชแล้วกดสมัครได้เลย
  • สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เปิดให้โหวตเพลงที่ชื่นชอบในอัลบั้ม ‘BORN PINK’ โหวตมาก มีสิทธิ์มาก 5 คนแรกผู้มียอดสะสมสูงสุด รับบัตรคอนเสิร์ต (บัตรนั่งมูลค่า 5,800 บาท) สิทธิ์เข้าชมรอบ Sound Check และซีดีพร้อมลายเซ็น โดยสามารถดูวิธีโหวตได้ทาง true.th/trueblink/campaign/42 หรือผ่าน USSD กด 302 รหัสเพลง# โทรออก เท่ากับ 10 โหวต ราคา 40 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือกด 302 รหัสเพลง *100# โทรออก เท่ากับ 100 โหวต ราคา 400บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)”

นางสาวอดิลักษณ์ บุญชู หัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ธุรกิจเพื่อผู้บริโภค และบริหารโครงการ บริษัท ทรู ดิจิทัลกรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรูไอดี ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนความบันเทิงระดับโลกกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้ ถือเป็นการเสริมแกร่งความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ ที่มุ่งมั่นยกระดับความสุขไปอีกขั้น พร้อมเสิร์ฟความพิเศษในรูปแบบความบันเทิงที่เพิ่มมากขึ้น โชว์จุดแข็งความเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับเวิร์ลคลาส ครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็น ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์ ตอบโจทย์ความเป็นแอปพลิเคชันความบันเทิงที่ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งดูหนัง ซีรีส์ กีฬา ฟังเพลง อ่านข่าวสาร รวมไปถึง Community ดูไปแชตไปกับคอเดียวกัน Communicator แชต โทร วิดีโอคอลฟรี และ Commerce & Privilege สิทธิพิเศษดีลดีร้านดังพร้อมสะสมทรูพอยท์ได้ทุกวัน ลูกค้าทรูไอดี รอติดตามกิจกรรมพิเศษได้เร็วๆ นี้

ห้ามพลาด! เตรียมรับสิทธิพิเศษของขวัญแห่งความสุขรับปีใหม่แบบสุดปังที่ใครก็ให้ไม่ได้ ที่ทรูเท่านั้น เพียงคลิก true.th/trueblink หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ทรูมูฟ เอช facebook.com/TrueMoveH และ ทรูไอดี facebook.com/TrueID.Official

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

AURA รุกขยายพอร์ตธุรกิจขายฝากทองรูปพรรณ ‘ทองมาเงินไป’

AURA โชว์ฟอร์มหุ้นตัวแรกที่ประกอบธุรกิจร้านค้าปลีกทองรูปพรรณของประเทศไทย มุ่งขับเคลื่อนนวัตกรรม ปักธงขยายสาขาและพอร์ตธุรกิจรับขายฝาก สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน หลังเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 29 พ.ย. 2565 เป็นวันแรก