การบินไทย ย้ำ 1 ม.ค.เริ่มบินเชียงใหม่ ภูเก็ต

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 27 Second

การบินไทยให้ความร่วมมือ กทม. ยกเลิกการจัดกิจกรรม TG Winter Fest เเละเที่ยวบินพิเศษ “บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี” ส่วนกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต เริ่ม 1 ม.ค.64 ตามเดิม

​ตามที่กรุงเทพมหานคร มีมาตรการขอความร่วมมือหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก เพื่อป้องกันและรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้ความร่วมมือตามมาตรการดังกล่าว 

จึงจำเป็นต้องยกเลิกการจัดงาน TG Winter Fest ที่กำหนดจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย รวมทั้งเที่ยวบินพิเศษ “บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี” ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ซึ่งจะมีการสวดมนต์และการจัดกิจกรรมพิเศษบนเครื่องบิน บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในกิจกรรมของบริษัทฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสต่างๆ ต่อไป

​สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศเส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ-ภูเก็ต เริ่มตั้งเเต่วันที่ 1 มกราคม2564 บริษัทฯ ยังทำการบินตามตารางบินปกติ ด้วยมาตรฐานการบินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย(Hygiene Excellence) และอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด 

บริษัทฯ ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อพิจารณาปรับเเผนการทำการบิน และการให้บริการอย่างเหมาะสม ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบ หรือติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือช่องทาง Social Media อย่างเป็นทางการ ได้แก่

Face book: ThaiAirways Line Official: @ThaiAirways Twitter: @ThaiAirways และ Instagram: thaiairways

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

เอไอเอส ผุด “SDG Lab” ศูนย์ปฏิบัติการเพื่อความยั่งยืน

เอไอเอส ผนึก มธ. เปิด “SDG Lab” ศูนย์ปฏิบัติการเพื่อความยั่งยืนแห่งแรกในเอเชีย ที่อาคารเรียนรู้ป๋วย 100 ปี ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พร้อมนำร่องสร้าง SMART City ทำ Smart Farm ติดตั้งอุปกรณ์ 5G และ IoT ควบคุมดูแลการเพาะปลูกแบบอัตโนมัติ