“COTTO” ส่ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำ-ลดสัมผัส ร่วมรักษ์โลก

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:4 Minute, 20 Second

“คอตโต้”ส่งนวัตกรรมสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ ที่ประหยัดน้ำได้มากขึ้น พร้อมเสริมนวัตกรรมลดสัมผัส เพิ่มความสะอาด สร้างความมั่นใจ ประเดิมผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ 5 กลุ่ม เผยยอดขายสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำปี 2565 ช่วยโลกประหยัดน้ำได้มากถึง 20,000 ล้านลิตรตลอดการใช้งาน

นายนำพล มลิชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ COTTO และประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด หรือ SCG Decor กล่าวว่า คอตโต้ได้พัฒนาเทคโนโลยีลดการใช้น้ำเพื่อสิ่งแวดล้อมต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2532 โดยมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำต่อเนื่อง

ล่าสุดได้พัฒนานวัตกรรมที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคได้สูงถึง 99% ล่าสุดเปิดตัวสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำรุ่นใหม่ พร้อมทั้งกลุ่มสินค้าที่ประกอบไปด้วย Green process จนถึงประหยัดน้ำในการใช้งาน 5 กลุ่มสินค้าด้วยกัน ได้แก่

· WITT ดีไซน์ใหม่สุขภัณฑ์พร้อม Sensor Flush Valve เรียบทั้งรูปลักษณ์และความสวยงาม ไม่สะสมเชื้อโรค ชำระล้างหมดจดด้วยระบบ Siphon Jet 3.8 ลิตร ปรับการใช้น้ำให้น้อยลง 36% แต่ยังชำระล้างได้อย่างสะอาดและมีประสิทธิภาพ

· Urinal Sensor เซ็นเซอร์สำหรับโถปัสสาวะแบบแขวนตัวใหญ่ ลดสัมผัส สามารถเลือกได้ทั้งแบบต่อไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่ในตัว เคลือบสาร Ultraclean+ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ประหยัดน้ำใช้น้าเพียง 1 ลิตรที่แรงดันน้ำ 1 บาร์ ลดการใช้น้ำถึง 50%

· สุขภัณฑ์ VERZO นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อลดการใช้น้ำ ลดการสัมผัส ลดเชื้อโรคด้วยสารเคลือบ UC+ เพื่อสุขอนามัยแบบมีสไตล์ ทั้งสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ใช้ระบบชำระล้างทรงพลังอย่าง Power Jet 3.8 ลิตร ลดการใช้น้ำ 36% และรีโมทคอนโทรลแบบไร้สายที่ปุ่มกดมีขนาดใหญ่

· ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำอัตโนมัติ Sensor Fauce ]ดสัมผัส ลดเสี่ยง ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค หมดปัญหาการลืมปิดน้ำด้วยระบบตัดน้ำอัตโนมัติ รับประกันการใช้งานนานถึง 5 ปี ที่นอกจากประหยัดน้ำแล้ว ยังประหยัดพลังงานเพราะใช้แบตเตอรี่ AA เพียง 4 ก้อน มีให้เลือกถึง 7 รุ่น 7 แบบ 7 สไตล์ให้เลือกใช้งาน ลดการใช้น้ำได้ถึง 50%

· ชุดฝักบัว Rain Shower ชุดฝักบัวระบบเปิด-ปิด และควบคุมอุณหภูมิด้วยปุ่มกด พร้อมฝักบัวสายอ่อน 3 ฟังก์ชัน มาพร้อมชั้นวางของขนาดใหญ่ที่รับน้ำหนักได้มาก วาล์วควบคุมอุณหภูมิด้วยการหมุน มีปุ่มล็อกอุณหภูมิเพื่อความปลอดภัยที่ 38 องศา รวมถึงวาล์วเปิดปิดและวาล์วเปลี่ยนทิศทางน้ำแบบกด ทนทาน ใช้งานง่าย ลดการใช้น้ำได้ถึง 51%

คอตโต้ ใช้พลังงานหมุนเวียนในการผลิต และลดการใช้น้ำและลดปริมาณขยะที่เกิดจากการผลิต และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ผลิตภายใต้แนวคิด Thinking Build to Last สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสุขภัณฑ์รุ่นใหม่แบรนด์คอตโต้ได้ที่ www.cotto.com / Facebook YouTube Instagram Line official: cottoofficial

จากยอดขายปี 2022 ผู้บริโภคให้ความสำคัญด้านสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำมากขึ้น คิดเป็นการประหยัดน้ำได้มากถึง 20,000 ล้านลิตรตลอดการใช้งาน

นายนำพล กล่าวว่า ปีนี้ กระเบื้องปูพื้นและกรุผนัง COTTO สามารถคว้ารางวัลแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคประจำปี 2566 หรือ “Thailand’s Most Admired Brand” ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 12 พร้อมกันนี้ จะเร่งต่อยอดพัฒนาสินค้านวัตกรรมและสินค้ามูลค่าเพิ่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคให้ความสำคัญกับปัจจัย “รักษ์โลก” เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำสถานะผู้นำเทรนด์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยและมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแบรนด์ COTTO ด้วยการพัฒนาสินค้าตามแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนจากการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต ลดการใช้พลังงาน และสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยนวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทฯ มีการตั้งเป้าหมายสัดส่วนยอดขายสินค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสิ่งแวดล้อมฉลาก SCG Green Choice เป็นจำนวน 80% ของรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ภายในปี 2573

ต้นปี 2565 COTTO ได้เปิดตัว กระเบื้อง ECO Collection ที่ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติลง 80% จากการนำของเหลือในกระบวนการการผลิตกลับมาใช้ใหม่ตามแนวทาง Zero Waste รวมถึงลดการใช้น้ำในกระบวนการผลิต และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการขนส่งลงถึง 75% ปัจจุบันผ่านมาแล้ว 1 ปี

ล่าสุด กระเบื้อง ECO Collection ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สมาคมสถาปนิกสยามแนะนำ โดยได้รับรางวัล “ASA Platform Selected Materials 2023” ประเภท Sustainable Materials ร่วมด้วย วัสดุตกแต่งพื้นผิว Soft+Floor Collection LT by COTTO ที่ได้รับรางวัลประเภท Healthcare and Hygiene Materials จากงานสถาปนิก’66 สะท้อนให้เห็นว่าเมื่อบริษัท ให้ความสำคัญและดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ผู้บริโภคและลูกค้ากลุ่มเป้าหมายก็พร้อมที่จะให้การตอบรับและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ ตลอดจนองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมเช่นกัน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

Giffarine ส่ง "ลิปแมทไม่ติดแมสก์" สวยปัง ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เจาะใจสาวรุ่นใหม่

กิฟฟารีน แนะนำโปรดักส์ใหม่ “อินโนเวีย รูจ เวลเวท” ลิปแมท Gen ใหม่ ติดทน สดชัด ปาดครั้งเดียวอยู่ เพิ่มความสดใสได้ทุกวัน ส่วนผสมคุณภาพ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น เนื้อแมทที่มีความนุ่มเบาสบายปาก

You May Like