คิง เพาเวอร์ สานฝันเด็กไทย ปิดท้ายคาราวานล้านลูกปี 4

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 11 Second

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เดินสายทั่วประเทศปี 2563 จัดพิธีปิดขบวนคาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 4 ที่ จ. สุพรรณบุรี ชวน แดน วรเวช จุดประกายแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา

ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเยาวชนไทย เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อได้รับลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลที่ตัดเย็บอย่างดี จากขบวนคาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ซึ่งตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ขบวนคาราวานแจกลูกฟุตบอลได้มุ่งมั่นเดินทางไปในพื้นที่ห่างไกลทุกภูมิภาคทั่วประเทศครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดหลายพันกิโลเมตร เพื่อนำลูกฟุตบอลไปมอบให้กับเยาวชนไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สนุกกับการการออกกำลังกาย และมีความฝันด้านกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพ จำนวน 924 โรงเรียน 143 ชุมชน ได้สำเร็จ แม้จะมีอุปสรรคในการเดินทาง เพราะบางพื้นที่การเดินทางค่อนข้างยากลำบาก คดเคี้ยว สูงชัน ขึ้นเขา ลงห้วย ข้ามน้ำ ข้ามทะเล แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ของทีมงาน

ทันทีที่ทีมงานเดินทางไปถึง ก็ได้รับการต้อนรับจากเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกลมายืนเฝ้ารอด้วยความตื่นเต้น เพราะดีใจที่จะได้ลูกฟุตบอลลูกใหม่เป็นของตนเอง สร้างความสุขในการวิ่งเล่นเตะฟุตบอลอย่างสนุกสนาน ภาพความประทับใจเหล่านี้ เป็นสิ่งที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมที่จะช่วยสนับสนุน สร้างแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ของเด็กไทย นำไปสู่การพัฒนาตนเองที่ดีต่อไปในอนาคต

สำหรับทริปส่งท้ายของขบวนคาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 มาปักหมุดแจกลูกฟุตบอลให้กับน้องๆ โรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นแห่งสุดท้ายของโครงการในปีนี้ เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา โดยมีเยาวชนมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 200 คน สุดพิเศษ!! คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน แดน – วรเวช ดานุวงศ์ มาร่วมมอบลูกฟุตบอลให้กับน้องๆ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้มุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ ในการก้าวตามความฝัน และสนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันยิงจุดโทษร่วมกับน้องๆ ชาวสุพรรณบุรี

ด.ช. ชลธาร ปาดศรี น้องนักเรียนโรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า แทบทุกวันหลังเลิกเรียนผมและเพื่อนๆ จะมารวมตัวกันเตะฟุตบอลครับ กีฬาฟุตบอลช่วยฝึกให้ผมมีวินัยมากขึ้น เพราะอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต ผมเลยต้องขยันซ้อม ส่วนลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ ผมเคยเห็นในข่าว วันนี้ผมดีใจมากที่ได้รับลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ เป็นของตนเอง ผมจะใช้ลูกฟุตบอลอย่างคุ้มค่า และจะรักษาเป็นอย่างดีครับ

เพราะเชื่อว่าลูกฟุตบอลเพียง 1 ลูก สามารถเป็นบันไดแห่งความสำเร็จด้านกีฬา สะท้อนได้จากเยาวชนไทยจำนวนไม่น้อยที่ได้รับลูกฟุตบอลไปแล้วสามารถพัฒนาศักยภาพ และทำฝันให้กลายเป็นจริงได้ในที่สุด ทั้งนี้ โครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 4 เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว จากที่ตั้งเป้าหมายไว้ คือ แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้ครบ 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี ขณะนี้แจกลูกฟุตบอลไปแล้วทั้งสิ้นจำนวนกว่า 800,000 ลูก

น้องๆ ในจังหวัดต่างๆ สามารถติดตามโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้น ตามวัตถุประสงค์ที่มุ่งส่งเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย และร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของลูกฟุตบอลหนังเย็บอย่างดี ที่สามารถใช้ในการแข่งขันระดับสากลเป็นของตนเอง ได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

RISC เดินหน้างานวิจัย 7 ด้านเพื่อความยั่งยืน

RISC by MQDC ตอกย้ำกุลยุทธ์ ‘For All Well-Being’ ประกาศงานวิจัย 7 ด้านหลักเพื่อความยั่งยืน สอดรับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ RISC 7 Research Area and SDGs 2020

You May Like