ด่วน! เวียตเจ็ท จองตั๋ว 0 บาทนับแสนใบ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 0 Second

สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นส่งท้ายหน้าฝนต้อนรับหน้าหนาวเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น0 บาท(ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) นับแสนใบ ผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือแอพพลิเคชั่น Vietjet Air เวลา 12.00 – 14.00 น. วันที่ 8-10 ตุลาคม 2562

นายเหวียน เติญเซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท กล่าวว่าเวียตเจ็ทเปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.00 น. ของวันที่กำหนดโดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามและประเทศไทยทุกเส้นทางทั้งจากกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) สู่กระบี่ภูเก็ตเชียงใหม่เชียงรายและเส้นทางระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) สู่โฮจิมินห์ฮานอยไฮฟองดาลัดดานังไทจงและจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์จากภูเก็ตสู่โฮจิมินห์ 

รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่บาหลี(อินโดนีเซีย) / โซลพูซานแทกู(เกาหลีใต้) / เกาสงไทเปไทจงไถหนัน(ไต้หวัน) / ฮ่องกง/ สิงคโปร์/ กัวลาลัมเปอร์(มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง(เมียนมาร์) / เสียมราฐ(กัมพูชา) โดยสามารถใช้เดินทางได้ในระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 – 30 มิถุนายน2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอพพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ“จองเลย”) 

สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์และอเมริกันเอ็กซ์เพรสหรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ช่วงปลายปี ถือเป็นเวลาที่ดีที่จะเดินทางท่องเที่ยว เพื่อสร้างประสบการณ์อันแสนโรแมนติก ท่ามกลางทิวทัศน์ใบไม้เปลี่ยนสีทั้งในญี่ปุ่นเกาหลีใต้ และไต้หวัน รวมถึงการไปลองลิ้มชิมรสอาหารริมทางแสนอร่อยทั้งในไทยสิงคโปร์ฯลฯ

การขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั่วเอเชียรวมถึงตารางบินที่มอบความสะดวกสบายด้วยเที่ยวบินมากถึงวันละ 400 เที่ยวบัตรโดยสารราคาประหยัดที่เริ่มต้นตั้งแต่ 0 บาท และโปรโมชั่นอีกมากมาย ทำให้นักเดินทางสามารถเลือกบินสู่จุดหมายได้ในทุกเวลาที่ต้องการ 

เวียตเจ็ทบุกเบิกเส้นทางบินใหม่ทั้งดานัง-ไทเป/โตเกียว(ฮาเนดะ), โฮจิมินห์-บาหลี, โฮจิมินห์/ฮานอย-นิวเดลี และอีกมากมาย ช่วยประหยัดเวลาในการต่อเครื่องของผู้โดยสาร และช่วยให้พวกเขามีเวลาในการท่องเที่ยวมากขึ้น ในจุดหมายปลายทาง นอกจากฮานอยโฮจิมินห์และดานัง นักเดินทางจากเมืองอื่นๆ ของเวียดนาม ทั้งไฮฟองญาจางฟูโกว๊ก ฯลฯ ยังสามารถโดยสารเที่ยวบินตรง เพื่อมุ่งสู่ญี่ปุ่นเกาหลีใต้และไต้หวันได้อย่างสะดวกสบาย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

กลุ่มโรงแรมอนันตรา กับรางวัลตอกย้ำ 'ชีวิตคือการเดินทาง'

กลุ่มโรงแรมอนันตรา ซึ่ง “วิลเลียม อี. ไฮเน็ค” ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ก่อตั้งได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มโรงแรมหรู ที่เริ่มต้นธุรกิจ เมื่อปี 2544 จากโรงแรมสุดหรูแห่งแรกในหัวหิน จนปัจจุบันมีโรงแรมที่ให้บริการครอบคลุมตั้งแต่กัมพูชา, จีน, อินโดนีเซีย, มัลดีฟส์, โมซัมบิก, โอมาน, โปรตุเกส, กาตาร์, ศรีลังกา, ไทย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เวียดนาม และแซมเบีย