สมาร์ทโฮม – ช้อปปี้ กระตุกกำลังซื้อ มหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ รับยอดขายปลายปี

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 47 Second

สมาร์ทโฮม ผนึก ช้อปปี้ รับกำลังซื้อออนไลน์ฟื้น ร่วมผลักดันแคมเปญใหญ่ปลายปี ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ คาดยอดทะลุเป้า 1,200 ล้าน

นายธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า SMARTHOME เชื่อมั่นว่ากำลังซื้อของนักช้อปออนไลน์ในช่วงปลายปีจะฟื้นตัว จึงเดินหน้าผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ จับกระแสฤดูกาลอีคอมเมิร์ซในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีอย่างเต็มกำลัง อัดแคมเปญใหญ่มหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ตั้งเป้ายอดขายในช่องทางออนไลน์จะกลับมาเติบโตกว่า 150% คาดยอดขายปี 2565 ทะลุ 1,200 ล้านบาท ด้วยการยกทัพจัดเต็มสินค้ากว่า 100 รายการ ครอบคลุมหลากหลาย หมวดหมู่สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน มาพร้อมโปรโมชั่นคุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่มากกว่า อาทิ ส่วนลดสูงสุด 80% รับโค้ดลดเพิ่ม 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2565

นายธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด

จากอินไซต์ล่าสุดของ Meta ใน Seasonal Holidays Study ระบุว่าในช่วงดับเบิ้ลเดทอย่าง 11.11 และ 12.12 เป็นมหกรรมช้อปปิ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีนักช้อปกว่า 80% เลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งท้ายปี 2021 ที่ผ่านมา

ประกอบกับการสังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วง 2-3 ปีมานี้ ที่มักจะการวางแผนการซื้อของขวัญปีใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน สมาร์ทโฮม ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมของคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อบนช่องทางออนไลน์จะกลับมาคึกคักอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 2 เดือนสุดท้ายนี้

ในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ สมาร์ทโฮมจะนำเสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 100 รายการ พร้อมส่วนลดกว่า 80% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และอีกมากมาย

นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า เพื่อให้แบรนด์พันธมิตรบน Shopee Mall อย่าง สมาร์ทโฮม สามารถคว้าโอกาสทองของการเติบโตทางธุรกิจในช่วงไฮซีซั่นของอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของปีอย่าง ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากขึ้นในทุกๆ ปี จากนักช้อปทั่วประเทศ

ช้อปปี้สนับสนุนด้านเครื่องมือทางการตลาดที่ครอบคลุม สำหรับพันธมิตร อาทิ Shopee Live, Shopee Prizes, หรือ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อแบรนด์พันธมิตรและฐานนักช้อปบนแพลตฟอร์ม

นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)

ชมรมคนรักงานบ้าน และเหล่าเชฟกระทะเหล็กห้ามพลาด! สมาร์ทโฮมลดใหญ่เอาใจนักช้อป เตรียมพบกับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง ตัวท็อปยอดฮิตระดับตำนานกว่า 100 รายการ อาทิ หม้อทอดไร้น้ำมัน,
เตาชาบูปิ้งย่าง, หม้อหุงข้าว, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SpayLater สามารถติดตามร้าน Smarthome Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก Smarthome ได้ที่ https://shopee.co.th/smarthome_official_shopt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ตะลึ่ง! KFC ไทย ครองตำแหน่ง "ยอดแย่" ไม่ใส่ใจสวัสดิภาพไก่และผู้บริโภค

KFC ไทย ครองตำเหน่ง “ยอดแย่” ต่อเนื่อง 3 ปี จากรายงานการจัดอันดับ The pecking order 2022 ส่อไร้แววใส่ใจสวัสดิภาพไก่และผู้บริโภคอย่างแท้จริง เผย KFC ประเทศไทย มีคะแนนอยู่ในระดับ Tier 6 แย่มาก ในด้านสวัสดิภาพสัตว์

You May Like