เครือซีพี-ซีพีเอฟ ช่วยเหลือชาวโคราช

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 21 Second

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลือสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวนครราชสีมา ล่าสุด รองผู้ว่าพร้อมผู้บริหารเครือซีพี ลงพื้นที่ ดูแลและให้กำลังใจผู้เดือดร้อน และพนักงานเครือซีพีที่ได้รับความเดือดร้อน   

นายสิริพงศ์  อรุณรัตนา ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจสัตว์บก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า เหตุการณ์น้ำท่วมที่ จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่ประสบความเดือดร้อน ซีพีเอฟ ได้เร่งรัดดำเนินการช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่อย่างเต็มที่ โดยตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 โดยได้มอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ได้แก่ ไข่ไก่22,500 ฟอง, ไก่ปรุงสุก 4,000 กิโลกรัม, ไก่สด 600 กิโลกรัม, เนื้อหมู 400 กิโลกรัม, ไส้กรอกซีพี 360 กิโลกรัม, ข้าวสาร 100 กิโลกรัม, อาหารพร้อมทาน 100 ชุด และ น้ำดื่ม 32,760 ขวด 

นอกจากนี้ อุทกภัยในครั้งนี้ ยังส่งกระทบต่อเพื่อนพนักงานของซีพีเอฟในพื้นที่ 180 คน ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และในวันนี้ ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่ท่านประธานสุภกิต เจียรวนนท์ เดินทางมาให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้พนักงานที่ประสบภัย

เครือซีพีและซีพีเอฟ ยึดแนวทาง 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน คือ ประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัทฯ เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด และพร้อมยืนหยัดช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในทุกสถานการณ์ พร้อมส่งให้กำลังใจชาวโคราชและพนักงานที่ประสบภัยน้ำท่วมผ่านพ้นวิกฤติน้ำท่วมครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

การช่วยเหลือในครั้งนี้ นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือซีพี-ซีพีเอฟ นำผู้บริหารเครือฯ ได้แก่ ซีพีเอฟ โดย นายสิริพงศ์ อรุณรัตนา ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจสัตว์บก, เจียไต๋, ซีพี ออลล์, ทรู, แม็คโคร, ซี.พี. อินเตอร์เทรด และ ซีพี รีเทลลิงค์ ลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภค 1,000 ถุง, น้ำดื่ม 5,500 ขวด, ข้าวตราฉัตร ขนาด 5 กิโลกรัม 600 ถุง, ข้าวไข่เจียว 300 ชุด, ขนมเลอแปง กาแฟมวลชน และผ้าห่ม 600 ผืน ภายใต้โครงการ “เครือซีพี เคียงข้างคนไทย ผ่านวิกฤตภัยธรรมชาติ” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย อ.ปักธงชัย และ อ.โชคชัย โดยมี นายบัลลังก์ ไวทย์ศิรินายอำเภอปักธงชัย ร่วมกับ นายธงชัย โอฬารพัฒนะชัย นายอำเภอโชคชัย รับมอบ ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา

ขณะเดียวกัน นายอำเภอโชคชัย และ นายสุภกิต ได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้ประสบภัย บ้านปรางค์พะโค หมู่ 1 ต.กระโทกอ.ปักธงชัย เพื่อมอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ครัวเรือน รวมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยกว่า 450 ครัวเรือน จากนั้น นายสุภกิต ได้เดินทางไปที่โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ ซีพีเอฟ อ.โชคชัย นำถุงยังชีพมอบให้พนักงานที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

การท่องเที่ยวฮ่องกง เปิดน่านฟ้าออนไลน์ 360 องศา

เมื่อไม่น่านมานี้ รัฐบาลฮ่องกงและสิงคโปร์ได้ประกาศเห็นชอบในหลักการ เปิด “Air Travel Bubble” (ATB) เชื่อมการเดินทางระหว่างฮ่องกงกับสิงคโปร์ ให้ผู้คนจากศูนย์กลางด้านการบินทั้งสองแห่ง สามารถเดินทางท่องเที่ยวระหว่างกันได้อย่างอิสระ ด้วยมาตรการที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ