เที่ยว “บลูทรี ภูเก็ต” สุดเพลินเกินค่าตั๋ว ชิลได้ไม่อั้น

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:4 Minute, 20 Second

เที่ยวภูเก็ตวันนี้ ไม่ต้องรอช้า แพ็คกระเป๋าแล้วบินลัดฟ้ามาที่ “บลูทรี ภูเก็ต ศูนย์รวมความบันเทิง ภายใต้สโลแกน ‘Entertainment Hub, Thrill & Chill, Day & Night’

สิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อมาถึงที่ “บลูทรี ภูเก็ต” ก็คือเดินเข้าไปชิลๆ แบบไม่ต้องเสียค่าเข้าใดๆ (ยกเว้นโซนบลูทรี ลากูน) และหากยังไม่รู้จะเริ่มเล่นอะไรจากตรงไหน วันนี้เรามีไอเดียจะพาทุกคนไปลองสัมผัสความสนุกครบทุกรูปแบบ จบทุกสไตล์

  • ขอเอาใจสาย Thrill กันก่อน

กิจกรรมท้าทายคลายร้อนสุดฮอต “ซุปเปอร์ ฟลาย” (Superfly) สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่จะทำให้คุณลอยไปในอากาศก่อนที่จะตกลงสู่ผืนน้ำ โดยมีความท้าทาย 4 ระดับแตกต่างกันไปด้วยความสูงที่ 6-10 เมตร ถ้ายังไม่สะใจ ลองไปไต่ระดับความมันส์อีกขั้นกับ “ฟลายบอร์ด” (Flyboard) กีฬาเอ็กซ์ตรีมที่จะพาคุณเหินฟ้าพุ่งทะยานขึ้นเหนือน้ำสัมผัสวิวคริสตัล ลากูน ภายใต้การเคลื่อนที่อย่างอิสระ ยัง! ยังไม่สาแก่ใจ ไปโหนสลิงยิงความกล้ากันต่อกับ “ซิปไลน์” (Zipline) อีกหนึ่งกีฬาที่จะพาคุณข้ามฝั่งพร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งจากมุมสูง ของบลูทรี ลากูน เมื่อมาถึงหน้าผา ก็กรี๊ดมันออกมา!! ปล่อยใจแล้วไป “กระโดดหน้าผา” เผชิญความกล้าสุดท้าทาย ด้วยความสูงระดับ 5 เมตร และ 10 เมตร หรือถ้ายังสะใจไม่พอ ขึ้นไป “ปีนหน้าผา” เพิ่มความแข็งแกร่ง แล้วกระโดดลงไปในคริสตัล ลากูนให้ชุ่มฉ่ำหนำใจได้อีก!

เบรคความผาดโผน มายลโฉมวิวทิวทัศน์บรรยากาศของคริสตัลลากูนแสนสวยด้วยกิจกรรมเบาๆ อย่าง “พายแพดเดิลบอร์ด” กันหน่อย แล้วค่อยไปบู๊กันต่อกับกีฬา “มวยทะเล” สายพละกำลังเตรียมมาโชว์พลังกันได้ มาถึงตรงนี้ใครเอนเนอจี้ยังเหลือ ไปเพิ่มความสนุกเข้มข้นด้วยกิจกรรม “สกิมบอร์ด” (Skim Board) กีฬาที่ทรงตัวด้วยบอร์ดเล็กๆ พร้อมลอยอยู่บนพื้นน้ำระยะตื้นๆ โดยสามารถเพิ่มเทคนิคต่างๆ เพื่อฝึกทักษะและเพิ่มความสนุกไปอีกขั้น

  • เอาใจสาย Chill

หากใครไม่ใช่แนวโลดโผนโจนทะยาน ก็มีความสนุกแบบคูลๆ มาให้ได้เพลิดเพลินไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น Padel Tennis กีฬาสุดฮิตจากยุโรป เล่นง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย บนสนามที่ได้มาตรฐานสากลบนพื้นที่ 10×20 เมตร, กีฬาบาสเกตบอลในน้ำ (Water Basketball), วอลเล่ย์บอลชายหาด, เทนนิสชายหาด, ปาเป้า เข้าคลาสแดนซ์ (Contemporary Dance Class) หรือจะรับชม “การแสดงทางน้ำ” (Aquatic Shows) ไม่ว่าจะเป็น โชว์สุดพิเศษจากทีมระบำใต้น้ำ กระโดดหน้าผา และแชมป์กีฬาเอ็กตรีมซ์อย่างฟลายบอร์ด ที่จะพาคุณรู้สึกตื่นเต้นไปกับโชว์ตลอดทุกนาที! พร้อมความสนุกและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายในบลูทรี ลากูน


ใครอยากขยับร่างกายเบาๆ ก็ไปสนุกกันได้ที่ บลูทรี ฟลอเรส ซึ่งมีพื้นที่สวนที่กว้างกว่า 50 ไร่ พร้อมกิจกรรมให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยานเสือภูเขา, ดิสก์กอล์ฟ, เซิร์ฟสเก็ต, สเก็ตบอร์ด เล่นยิมกลางแจ้ง ฯลฯ

  • โซนสำหรับน้องๆ หนูๆ ก็มีนะ

งานนี้คุณพ่อ-คุณแม่ ผู้ปกครอง ไม่ต้องกังวล เพราะบลูทรี เรามี Kids Planet ซึ่งเป็น Supervised Kids Club ดูแลเด็กตั้งแต่อายุ 1.5-6 ขวบ โดยน้องๆ จะได้ร่วมทำกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ มากมาย ภายใต้การดูแลของพนักงานที่มีความรู้และเข้าใจเด็กเล็ก อีกทั้งยังได้รับการฝึกอบรมผ่านมาตรฐานสากล บนพื้นฐานของความสะอาดและความปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ความสนุกมากมาย อาทิ แทรมโพลีนอารีน่าขนาดใหญ่ใน Kids Planet โรลเลอร์สเก็ต ลานน้ำพุอารีน่า ตาข่ายปีนเขา รวมทั้ง ซิปไลน์ (Zipline) นินจาวอร์ริเออร์ (Ninja Warrior) และ โซน Tarzan & Jane ในบริเวณลากูน ที่ให้พื้นที่สำหรับครอบครัว ทั้งเด็กและผู้ปกครองได้สนุกร่วมกันกับสไลเดอร์ หลากหลายรูปแบบ

  • เติมความอร่อย

เพิ่มพลังไปกับอาหารแสนอร่อยนานาชาติ ที่มีให้เลือกแบบจุกๆ อาทิ ร้านอาหารเบย์กริลล์ หรือจิบเครื่องดื่มชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นกันได้ที่ Sunset View Tapas Bar, ร้านอาหารอิตาลี Made In Italy และอีกมากมายไว้ให้บริการ

อิ่มแล้วก็เดินย่อยกันต่อที่โซนไลฟ์สไตล์ วิลเลจ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่างๆ เช็คอินกรุบกริบไปกับบรรยากาศสวยๆ สไตล์ทรอปิคอล, ช็อปปิ้งเสื้อผ้าสุดเก๋, เข้าร้านนวดรีแลกซ์ แวะทำเล็บชิลๆ, เสพงานศิลป์ ลวดลายเพนท์ติ้งบนกำแพง หรือใครเป็นสายถ่ายรูป ก็มีมุมให้เก็บภาพความประทับใจเพียบ..คำเตือน! ระวังเมมเต็ม!!

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมความบันเทิงรอสร้างความสุขทุกวันเสาร์กับ Wansao Picnic in the Park การปิคนิคผจญภัยที่เติมเต็มความสนุกได้ทุกครอบครัว ซึ่งมีตั้งแต่เกม งานศิลปะ ตลาดนัดและซุ้มอาหารต่างๆ รวมทั้งโปรแกรมหนัง และอื่นๆ อีกมากมาย

เรียกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมคำร่ำลือ ดั่งสโลแกน ‘Entertainment Hub, Thrill & Chill, Day & Night’ ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดที่นำมาฝากเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น หากใครได้มีโอกาสมาสัมผัสความสนุกแบบครบรส รับรองว่าจะติดใจ ยิ่งมาก็ยิ่งเหมือนเปิดโลกใหม่ เพราะ “บลูทรี ภูเก็ต” เค้าขึ้นชื่อเรื่องเสิร์ฟความบันเทิงครบวงจร แบบไม่ซ้ำ ไม่จำเจ มากี่ทีก็ไม่มีเบื่อ…สนุกเกินเบอร์ คุ้มเว่อร์ ไม่เกินจริง!!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

แบงค์ญี่ปุ่น SuMi Trust ปลื้ม "เดอะ ฟอเรสเทียส์" MQDC เทงบลงทุน 335 ล้าน

ESG มาแรง ดูด SUMI TRUST ประเทศญี่ปุ่น ลงทุนกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 335 ล้านบาท กับโครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” MQDC ที่ยึด 3 หลักความรับผิดชอบ “สิ่งแวดล้อม – สังคม -ธรรมาภิบาล” เป็นแกน