เมโทรมอลล์ ลดค่าเช่า ช่วยคู่ค้าฝ่าวิกฤติ COVID-19

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 0 Second

BEM ช่วยคู่ค้า ลดค่าเช่า 50% และ ฟรี กรณีปิดให้บริการร้านค้า ตามระยะเวลาประกาศของกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่ Metro Mall สถานีรถไฟฟ้า MRT และ ร้านค้าบนพื้นที่ด่านประชาชื่น ด่านศรีนครินทร์ และ ด่านบางปะอิน

ดร. สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า รวมถึงการพัฒนาเชิงพาณิชย์ ที่เกี่ยวเนื่องกับทางพิเศษและรถไฟฟ้า กล่าวว่า MRT และ ทางด่วน ยกระดับมาตรการป้องกันอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในสถานี และในขบวนรถไฟฟ้า โดยเฉพาะพื้นที่ที่ต้องสัมผัสกับผู้ใช้บริการ รวมถึงพื้นที่ เมโทร มอลล์ (Metro Mall) ในสถานีรถไฟฟ้า MRT

นอกจากการดูแลเรื่องความสะอาดปลอดภัยในพื้นที่แล้ว เรายังดูแลถึงสุขภาพอนามัยของผู้ใช้บริการ พนักงาน และ พันธมิตรคู่ค้า โดยจัดให้มีจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือ จัดจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ จัดจุดจำหน่ายหน้ากากผ้า รวมถึงการสื่อสารข้อมูลข่าวสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร ให้ความรู้ในการดูแลสุขอนามัยอย่างถูกวิธีเพื่อให้เราทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

นาย ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ผู้แทนการบริหารพื้นที่พัฒนาเชิงพาณิชย์ของ BEM ซึ่งรับผิดชอบดูแลพื้นที่ เมโทร มอลล์ ในสถานีรถไฟฟ้า MRT กล่าวว่า BEM และ BMN ได้ร่วมดูแลช่วยเหลือพันธมิตร ลดค่าเช่า 50% Metro Mall ในสถานีรถไฟฟ้า MRT และร้านค้าบนพื้นที่ด่านประชาชื่น ด่านศรีนครินทร์ และ ด่านบางปะอิน ที่จ่ายค่าเช่าคงที่รายเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563

นอกจากนี้ ร้านที่ปิดให้บริการตามประกาศกรุงเทพมหานคร ฟรีค่าเช่าในช่วงวันที่ 22 มีนาคม 2563 – 12 เมษายน 2563 ทั้งนี้ BEM และ BMN จะเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐและองค์กรต่างๆ กำหนดแนวทาง มาตรการ ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนา และ จะดูแลให้ความช่วยเหลือพันธมิตรอย่างเหมาะสมตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้พวกเราทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

เกาะพะลวย แลนด์มาร์คต้นแบบเกาะพลังงานสะอาด

ในโครงการทำความดี ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ของ “หนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์ – สมุย ปฎิเสธไม่ได้ว่าตลอดเส้นทางการว่าย จะได้เห็นความสวยงามของท้องทะเล