แม็กซ์อิมเมจ ผุด Max Tech ตัดเต็ม Virtual Event

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 43 Second

แม็กซ์อิมเมจ ผุดเทคโนโลยี Max Tech สร้างอีเวนท์ในรูปแบบ Virtual อีเวนท์เสมือนจริง สร้างสีสัน และเอกลักษณ์แบรนด์ พร้อมนำอีเว้นท์ออนกรานด์ ออนไลน์ เสริมทัพ

นางสาววิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์อิมเมจ จำกัด เปิดเผยว่า เทรนด์อีเวนท์ในอนาคต จะเป็นรูปแบบไฮเทคโนโลยีมากขึ้น มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการจัดงาน ซึ่งบริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยี Max Tech เข้ามารองรับ ด้วยการสร้างอีเวนท์ในรูปแบบ Virtual หรือ อีเวนท์เสมือนจริง ภายใต้กลยุทธ์ในการสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ที่แตกต่างและโดดเด่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้ในยุค New Normal

สำหรับ Max Tech ประกอบไปด้วย Virtual Event, Virtual Training, Virtual Conference, Virtual Exhibition และ Max Digital ที่ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจร โดยแม็กซ์อิมเมจจะเปิดตัวการจัดงานในรูปแบบ Virtual Exhibition เป็นครั้งแรก ในงาน L’ Elegante Thai – The 2nd Edition ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้ ที่ไอคอนสยาม โดยความพิเศษของงานในครั้งนี้ แม็กซ์อิมเมจได้เนรมิตการจัดแสดงนิทรรศการในรูปแบบ Virtual Fashion Exhibition 360 องศา เป็นการนำเทคนิคการถ่ายภาพแบบ 360 องศา มาผสมผสานกับนวัตกรรมการจำลองภาพเสมือนจริง เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่ในสถานที่จริง พร้อมตอบรับมาตรการความปลอดภัยและแนวทางปฏิบัติเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

นอกจากนี้ อีเวนท์ในรูปแบบออนกราวด์และออนไลน์ยังคงเดินหน้าต่อ ไม่ว่าจะเป็น งานแสดงสินค้า, งานนิทรรศการ, งานประชุม, งานอบรม, งานสัมมนา ฯลฯ โดยประเดิมด้วยแบรนด์รถยนต์ชื่อดังที่กลับมาอีกครั้ง ด้วยการจัดภาคต่อนำขบวนครอบครัวมินิเดินทางไปพบปะทุกท่านที่จังหวัด ขอนแก่น ภูเก็ต อุบลราชธานี พิษณุโลก ชลบุรี และหาดใหญ่อย่างงาน MINI National Roadshow 202

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

”พึ่งตน เพื่อชาติ” ส่งต่อยอดองค์ความรู้ ชวนคนไทยพัฒนาตนสู่ความยั่งยืน

โครงการ ”พึ่งตน เพื่อชาติ” ชวนคนไทยทุกคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนวิถีชีวิต สู่การพึ่งตนและแบ่งปัน ร่วมฝึกอบรมเติมความรู้ สร้างคุณค่าใหม่ของสังคม โดยผนึก 2 พันธมิตรเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติ และสถาบันอาศรมศิลป์ มุ่งต่อยอดองค์ความรู้สู่ความยั่งยืน