โอเค นัมเบอร์วัน! ไทยเวียตเจ็ท ออกโปรฯตั๋วเริ่มต้น 495 บาท

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 45 Second

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ฉลองขึ้นแท่นอันดับหนึ่งสายการบินที่มีเที่ยวบินมากที่สุดในไทย เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ เสนอบัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 495 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบิน บนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 30 มิถุนายน 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินฯ กำหนด) ที่ www.vietjetair.com

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เสนอโค้ดส่วนลด “ซื้อ 3 แถม 1 ฟรี” มูลค่าโค้ดละ 800 บาท โดยจำหน่ายชุดละ 4 โค้ด (มูลค่ารวม 3,200 บาท) จำหน่ายในราคาชุดละ 2,400 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โค้ดดังกล่าวสามารถใช้แลกรับส่วนลดบัตรโดยสารในทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท โดยสามารแลกรับส่วนลดได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนลาซาด้า ที่ https://bit.ly/3nzz3oY (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด)

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอพพลิเคชัน“Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

SCG คว้า 10 รางวัลด้าน ESG

SCG รับ 10 รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2021 มุ่งมั่นใช้กลยุทธ์ ESG สร้างธุรกิจเติบโตอย่างมีธรรมาภิบาล พร้อมดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคมให้ยั่งยืน