‘ไมเนอร์- ฟันยาร์ด’ ผนึกกำลังบุกธุรกิจท่องเที่ยวจีน

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 33 Second

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศความร่วมมือ เซ็น MOU กับกลุ่มโรงแรม ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เตรียมรุกตลาดท่องเที่ยวและโรงแรมในจีน พร้อมนำแบรนด์โรงแรมในเครือลงสนามแข่ง หลังมีการผ่อนปรนข้ออจำกัดการเดินทาง

นายดิลิป ราชากาเรีย ซีอีโอ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดเผยว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับกลุ่มโรงแรม ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Funyard Hotels & Resorts) ซึ่งเป็นสมาชิกในเครือ คันทรี การ์เด้น เพื่อเตรียมขยายแบรนด์โรงแรมในเครือสู่ประเทศจีน รองรับการพื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ที่มีการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจีน ทั้งตลาด inbound และ outbound จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว หลังการผ่อนปรนข้อจำกัดการเดินทางของนักท่องเที่ยว เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น

เมื่อความต้องการของตลาดการท่องเที่ยวเปลี่ยนจากต่างประเทศเป็นภายในประเทศ มุมมองต่อตลาดท่องเที่ยวและรีสอร์ทในอนาคตของจีน จึงเป็นไปในทิศทางบวกมากขึ้นโดยการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ ได้ซึ่งจัดผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564

เครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือไมเนอร์ที่มีอยู่ทั่วโลก ประกอบกับการบริการทางด้านสุขภาพ (wellness) และการนำเสนอแง่มุมทางด้านวัฒนธรรมให้แก่แขกผู้เข้าพัก ทำให้มั่นใจได้ว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการพัฒนาธุรกิจในตลาดจีน ซึ่งมีความต้องการทางด้านการท่องเที่ยวพักผ่อนที่สูงขึ้น โดย ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังเป็นหนึ่งใน 20 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก ที่มีโรงแรมภายใต้แบรนด์อันหลากหลายกว่า 530 แห่ง ใน 56 ประเทศทั่วโลก และด้วยความร่วมมือกับเครือ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Funyard Hotels & Resorts) ซึ่งสมาชิกของกลุ่ม คันทรี การ์เด้น กรุ๊ป จะเปิดโอกาสให้โรงแรมภายในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ทั้งแบรนด์ อนันตรา อวานี โอ๊คส์ เอเลวานา ทิโวลี และเอ็นเอช เข้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีนและยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของหลายแบรนด์โรงแรมในเครือในตลาดจีนอีกด้วย

สำหรับฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีความรู้ความเชี่ยวชาญในตลาดและประสบการณ์ในการบริหารสินทรัพย์กว่า 20 ปีในประเทศจีน อีกทั้งยังมีสมรรถนะหลักและค่านิยมขององค์กรที่ตรงกับไมเนอร์ โฮเทลส์ การจับมือกันทางธุรกิจมีเป้าหมายเพื่อให้บริษัทขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมของประเทศจีน ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวในเมืองจีนได้สัมผัสประสบการณ์การบริการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย โดยแบรนด์โรงแรมอันมีชื่อเสียงและมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครือไมเนอร์

ด้านนายจี ฮองจุน ประธาน ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า การแพร่ระบาดของไวรัสส่งผลให้จีนต้องหันมาพึ่งพาเศรษฐกิจภายในประเทศ ซึ่งหมายถึงโอกาสใหม่ๆ ในธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมในประเทศ ฟันยาร์ดฯ และไมเนอร์ โฮเทลส์ ต่างเชื่อว่าตลาดรีสอร์ทในประเทศจีนเต็มไปด้วยโอกาส ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีประสบการณ์ในการบริหารและทรัพยากรในตลาดท้องถิ่นมากมาย ในขณะที่ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ก็เป็นบริษัทที่โดดเด่นในด้านธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในระดับโลก เป็นการเสริมความแข็งแกร่งซึ่งกันและกัน ในการจับตลาดรีสอร์ทในประเทศจีนและนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับทั้งคนจีนและตลาดการท่องเที่ยวโลก

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

GMM จับมือ โรจูคิส รุกธรกิจความงาม-สุขภาพ รอบใหม่

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกาศความร่วมมือกับ โรจูคิสฯ อินเตอร์เนชั่นแนล รุกเปิดธุรกิจ Media Commerce ลุยพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพครบวงจร ผ่านทุกแพลทฟอร์ม ทั้งทีวีดิจิทัล วิทยุออนไลน์ ทีวีโฮมช้อปปิ้ง และ E-Commerce