ชาเม่ ดัน “ไวต้า พลัสซี” แบบซอง เจาะตลาดสุขภาพความงาม

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 45 Second

“ชาเม่ ไวต้า พลัส ซี” ชูประสิทธิภาพวิตามินซีจากธรรมชาติ 3 ชนิด เสริมผิวออร่า มากกว่าด้วยสุขภาพ กระตุ้นยอดขายแข่งโควิด -19 พร้อมชูแพ็คเกจจิ้งแบบ On The Go แค่ฉีกซองแล้วกิน มั่นใจแจ้งเกิดใน 3 เดือน ล่าสุด ส่งโฆษณาสั้น 3 ตอน กระตุ้นการซื้อ ตอกย้ำ “ชาเม่ ไวตา พลัส ซี” ฉีกกรอบ ซึมไวกระจ่างใส เสริมภูมิมากกว่าด้วยสุขภาพดี

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เปิดเผยนโยบายในการทำการตลาดในครึ่งปีแรกว่า จะเป็นไปตามแผนเดิมที่วางไว้ คือเดินหน้ารุกตลาดอาหารเสริมในส่วนต่างๆ มาก ขึ้น เนื่องจากแนวโน้มตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพของเมืองไทยอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีแนวโน้มที่จะฟื้นตัว หลังจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบตามสภาพเศรษฐกิจโดยรวม

บริษัทจึงเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชาเม่ ไวต้า พลัส ซี” เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพในกลุ่มของวิตามินซี ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าวิตามินซีครั้งแรกของชาเม่ ที่นำวิตามินซีธรรมชาติ 3 ชนิด คือ อะเซโรล่า & โรสฮิป & นูทริมินซี ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคลอลาเจน พร้อมชูจุดขายรูปแบบซอง On The Go พกพาสะดวก รับประทานง่าย ฉีกซองเทใส่ปาก สามารถดูดซึมได้ทันที

บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดโฆษณาและประชาสัมพันธ์โดยเน้นการสื่อสารทุกช่องทางผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะได้จัดสรรงบโฆษณาส่วนหนึ่งที่เน้นผ่าน Online และ POP หน้าร้านเพื่อที่จะสื่อสารได้ชัดเจนให้กับทางลูกค้าและรู้ถึงคุณประโยชน์ของสินค้า

นอกจากนี้ ยังจัดให้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านสื่อ Social Media เพื่อให้ลูกค้าได้ Engagement และ รู้ถึงคุณสมบัติของสินค้า เพิ่มขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาสั้น 3 ตอน คือ 1.รักซึมไว 2.รักต้องกระจ่าง 3.รักต้องเสริม เพื่อส่งเสริมการขายและตอกย้ำประโยชน์ของผลิตภัณฑ์

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

โควิด-19 ป่วนหนัก รพ.รามา เสริมด่วนทีมแพทย์-พยาบาล

รายงานข่าวจาก มหาวิทยาลัย คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ส่งสารด่วน วันที่ 10 เมษายน 2564 ระบุว่าจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ทำให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว