อินเตอร์ ฟาร์มา รุกขยายช่องทางขาย โมเดิร์นเทรด

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 19 Second

‘อินเตอร์ ฟาร์มา’ ตอกย้ำความสำเร็จจากแผนยุทธศาสตร์เร่งขยายตลาดผ่านช่องทางจัดจำหน่ายโมเดิร์นเทรด ระบุศักยภาพการดำเนินธุรกิจสุดแกร่ง หลังเข้าตลาด เอ็ม เอ ไอ จากฐานะการเงินมีความแข็งแกร่ง ลุยเร่งเครื่องต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชีย

ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนา คิดค้น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและนวัตกรรมความงามสำหรับคน และผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงและปศุสัตว์ เปิดเผยว่า ในปี 2562 บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการทำตลาดในประเทศ เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและนวัตกรรมความงามสำหรับคน รวมถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างมาก สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพได้มากขึ้น

ผู้บริโภคสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เช่น Probac7 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสมดุลย์ให้กับลำไส้ ช่วยป้องกันโรคและชะลอวัย, PreBO ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมวลกระดูกและความแข็งแรงของกระดูก หรือผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกที่ดูแลสุขภาพและความสะอาดของช่องปาก อย่าง ยาสีฟัน YUUU และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ของบริษัทฯ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้านโมเดิร์นเทรด ที่บริษัทได้ต่อยอดด้วยการขยายช่องทางเพิ่มขึ้น ส่งผลการดำเนินงานให้เติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ รวมถึงบริษัทฯ มีแผนจัดทำกิจกรรมการตลาดที่มุ่งสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และนำเสนอจุดเด่นของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยสนับสนุนการสร้างแบรนด์ INTERPHARMA ให้เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น จากเดิมที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ และเภสัชกรรม โดยถูกเลือกใช้ในโรงพยาบาล คลินิกชั้นนำ และศูนย์สุขภาพชะลอวัย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเร่งวางแผนเดินหน้ารุกขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น จากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับสัตว์ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งบริษัทฯ อยู่ระหว่างวางแผนกลยุทธ์เพื่อขยายตลาดไปสู่ประเทศญี่ปุ่นและจีน คาดว่าจะส่งผลดีต่อการดำเนินงานในปี 2563 ที่จะสร้างสัดส่วนรายได้จากตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น

บริษัทฯจะใช้จุดแข็งด้านฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งขึ้น หลังจากที่ระดมทุนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพการดำเนินงาน และต่อยอดทั้งในส่วนของแผนการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ขยายช่องทางการจำหน่าย และการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายมากขึ้น และส่งผลดีต่อการสร้างแบรนด์ INTERPHARMA ให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น จึงเชื่อมั่นว่าในปี 2563 จะเป็นปีที่บริษัทฯ สามารถสร้างผลการดำเนินงานเติบโตที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

มหกรรม'ของขวัญแก้เบื่อ'

เทศกาลปีใหม่ พร้อมการส่งของขวัญแห่งความสุขมาถึงแล้ว งานนี้ DC Studio ไม่รอช้า จัด “ของขวัญแก้เบื่อ” พร้อมโปรโมชั่น มาสร้างสีสัน ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปีนี้ถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้า ที่เซ็นทรัลเวิลด์และสามย่านมิตรทาวน์