เอพี ไทยแลนด์ เลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลกทีโอเอ ขับเคลื่อนอสังหาฯ ยั่งยืน

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 17 Second

เอพี ไทยแลนด์ ตอกย้ำการสร้างชีวิตที่ดีให้ลูกบ้าน จับมือ ทีโอเอ นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก ร่วมขับเคลื่อนอสังหาฯ ไทยอย่างยั่งยืน เพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

บุญชัย จันทร์กระจ่างเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานซัพพลายเชน บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอพี ไทยแลนด์ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ภายใต้แนวคิด Green Construction ส่งมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ให้กับลูกค้า ด้วยการเลือกใช้นวัตกรรมสีที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ESG) โดยได้เลือกใช้นวัตกรรมสีทาบ้าน ของบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

นวัตกรรมสีทาบ้านที่เอพี แทยแลนด์เลือกใช้ คือ รุ่น SuperShield ด้วยเทคโนโลยีสีเย็น ที่ช่วยสะท้อนแสงอาทิตย์สูงสุด 97.5% ให้บ้านทนต่อสภาพอากาศได้ดียิ่งขึ้น และคายความร้อนได้สูงถึง 90% ทำให้สามารถลดอุณหภูมิภายในบ้านได้ถึง 5.5°C ให้บ้านเย็น และลดการใช้เครื่องปรับอากาศซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน

การเลือกใช้นวัตกรรมสีดังกล่าว ทำให้เอพีสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 1,012.88 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า หรือเท่ากับการปลูกต้นไม้กว่า 588,880 ต้น มุ่งหน้าสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'สิ่งแวดล้อม-มลภาวะ’ ปัญหากวนใจไม่รู้จบ

มาร์เก็ตบัซซ์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยผลสำรวจปี 2567 ชี้ชัด ‘ปัญหาสิ่งแวดล้อม-มลภาวะ’ ครองแชมป์ความกังวลสูงสุดของคนไทย ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตอย่างมาก ถึง 74%

You May Like