เอ พลาโน่ ล้ำ! ผุด “METAVERSE CONCERT” มันสุดๆ กับดีเจ-ศิลปินระดับโลก

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:5 Minute, 0 Second

พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด ผุดไอเดียยักษ์ ทุ่ม 235 ล้าน จัดคอนเสิร์ตล้ำ มันสุดเหวี่ยง ดึงดีเจดังและศิลปินระดับโลก ร่วม “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” 13 ส.ค.65

​​นางสาวกัลญวีร์ ชุมพล  ณ  อยุธยา CEO บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด และบริษัท พาโน อินดัสทรีส์ จำกัด เปิดเผยว่า พาโน อินดัสทรีส์ ได้จับมือ เอ.แพลนเน็ด จัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ สร้างปรากฎการณ์ใหม่สนุกสุดเหวี่ยง  ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยกับ “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert คว้าดีเจดัง Dimitri Vegas & Like Mike พร้อมดีเจและศิลปินดังระดับโลกร่วมงาน

จากแนวคิดการนำเทคโนโลยีมาช่วยเหลือผู้คนหมู่มากในระดับโลก ให้ผู้คนมีความสุข สนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจท่ามกลางความยากลำบากในวิกฤตการณ์โลก ผ่านเสียงเพลงของดนตรีผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ขณะเดียวกัน เอ พลาโน่ เทค ต้องการก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำด้าน Technology & Entertainment ระดับโลก โดยมีแผนจะเชื่อมโลกเสมือน ให้ผู้คนทดลองสัมผัสประสบการณ์โลก Metaverse ผ่านคอนเสิร์ต และต่อยอดไปสู่การทำ Platform Concert ในอนาคต

อีกทั้งยังเตรียมเชื่อมต่อเทคโนโลยีด้าน NFT, Cryptocurrency และ Virtual Shop เข้าด้วยกัน โดยโปรเจค Metaverse Concert นี้ บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด ได้รวมตัวทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพจากทั่วโลกทั้งในไทยและต่างประเทศมาพัฒนาระบบ Metaverse และพัฒนางาน Production ที่ใช้วิทยาการเฉพาะตัว คนรักปาร์ตี้ไม่ควรพลาด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณสัมผัสกับความฟินในรูปแบบของ Online Metaverse Party Concert ที่รวมเอาดีเจชื่อดังระดับโลก พร้อมยกทัพศิลปินอีกหลากหลายมาจัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมง  เราตั้งใจทำงานนี้และซุ่มเตรียมงานมากว่า 1 ปีแล้ว โดยเน้นคุณภาพด้านงานโปรดักชั่นที่อัดแน่นความทันสมัยและคุณภาพเต็มร้อย โดยทุ่มงบกว่า 235 ล้านบาท คาดว่ามีคนเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ 20 ล้านคนทั่วโลก

ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นเหมือนการรวมตัวของ 3 ขุนพลที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านต่างๆ มารวมตัวกัน โดยแบ่งหน้าที่กันบริหารบริษัท สำหรับนางสาวกัลญวีร์ ชุมพล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร ดูแลงานในเรื่องของงานโปรโมท การทำการตลาด (Marketing) ทั้งในไทยและต่างประเทศ, ส่วนนายกตัณณ์ ธรรมวิจิตเดช กรรมการ Co-founder CMO Director จะเป็นดูแลงานด้าน Production โดยดูแลในการถ่ายทำทั้งในและต่างประเทศ และ นายธีร์ บุณย์เกรียงไกรกรรมการ ทำหน้าที่เป็น CTO (Chief technical officers) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี ดูแลเรื่องเทคโนโลยีต่างๆทั้งระบบ

​​

คุณมอสส์ กตัณณ์  ธรรมวิจิตเดช กรรมการ Co-founder CMO Director เอ พลาโน่ เทค และ CEO บริษัท เอ.แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า ได้นำเทคโนโลยีล้ำๆ มาใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่มีทั้งกราฟฟิคที่ตื่นตาตื่นใจ ดูได้ 4 มิติ แบบ 360 องศา และเรามี Know How เจ๋งๆ ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนดูที่เป็นลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งแผนการตลาดในอนาคต เราสามารถขายลิขสิทธิ์องค์ความรู้เหล่านี้ให้กับธุรกิจเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ทั่วโลกได้ ด้วยเทคนิคที่ล้ำสมัย โปรดักชั่นที่นำเทคโนโลยี CG Sci-fi ตระการตา พร้อม Know How ต่างๆ จึงแตกต่างจากคอนเสิร์ตออนไลน์ทั่วไป นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถมี  interaction ระหว่างกันได้ พูดคุยทักทายแต่งตัวสวยงามแบบจัดเต็มในโลก Metaverse โดยเราได้ใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะในการถ่ายทำครั้งนี้ ที่จะทำให้เราได้ดูศิลปินที่ให้ความรู้สึกเหมือนศิลปินมายืนตรงหน้าคุณ ให้ประสบการณ์ดูคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด สัมผัสกับความฟินในรูปแบบของ Online Metaverse Party Concert ที่รวมเอาดีเจชื่อดังระดับโลก พร้อมยกทัพศิลปินอีกหลากหลายมาจัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมง  

​​ทางด้าน คุณ ธีร์ บุณย์เกรียงไกร CEO บริษัท เอ.แพลนเน็ต จำกัด กล่าวเสริมว่า นอกจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาใช้ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังนำระบบการรักษาความปลอดภัยของระบบออนไลน์ที่จะทำให้คนดูคอนเสิร์ตมั่นใจในการเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตและสนุกกับประสบการณ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัย ที่เรานำ Know How และเทคโนโลยีที่สอดรับกับพฤติกรรมของคนดู รับรองว่าจะได้เห็นความตระการตาแน่นอน จัดเต็มแบบ Full Experience VR โดยสามารถเข้าชมด้วยการใส่แว่นวีอาร์ ที่มีหลาย Device ทั้งดูผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ และแว่นวีอาร์ ที่รองรับทุก Device ที่จะทำให้เรารู้สึกคึกคัก  เสมือนอยู่สถานที่จัดคอนเสิร์ตจริง สัมผัสบรรยากาศความมันส์ในโลกแห่ง Metaverse ที่ดึงดูดเราให้เข้าไปสัมผัสกับความมันส์สุดเหวี่ยงของคอนเสิร์ตที่สามารถดูได้กับทุกอุปกรณ์แบบตื่นตาตื่นใจ

​​สำหรับคอนเสิร์ต  “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” นี้ คนดูจะได้สนุกแบบสุดเหวี่ยง ได้ปลดปล่อยความสุขเต็มที่กับคอนเสิร์ต แม้ว่าคุณจะไม่ได้เจอเพื่อนๆของคุณในชีวิตจริง แค่คุณก็สามารถชวนกันมาปาร์ตี้ได้ในโลกเสมือนนี้ บอกเลยว่าสนุกเกินต้าน! ตอบทุกโจทย์สำหรับคนรักปาร์ตี้ที่จะสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert สุดล้ำ!  รับประกันความฟิน สนุกสุดเหวี่ยงกับบีทส์ดนตรีมันส์ๆ เพราะนอกจากจะมีดีเจชื่อดัง Dimitri Vegas & Like Mike ยังมีดีเจจากต่างประเทศอีกมากมายอาทิเช่นDJ Wolfpack, DJ Makasi, DJ FRIDAYYY & AOORA และมีศิลปินตัวแทนจากประเทศไทยคือ  Botcash, และYoungOhm  โดยงานนี้ ยังมี Special Guest ซึ่งเป็น “ศิลปินเกาหลีชื่อดัง” ที่จะมาสร้างเสียงกรี๊ดสุดเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมได้ฟินอีกด้วย เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่ Eventpop.com ราคา Early bird 1,200 /  1,800 / 2,000 / 5,000 บาท  พิเศษ! เมื่อซื้อบัตร Early Bird (9 มี.ค.- 9 พ.ค.) มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Lucky Draw สุดคุ้ม โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hypetype-concert.com 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ปั้นบางจาก เปิด 5 สาขา รับจัดการ "ขยะกำพร้า"

บางจากฯ เปิดพื้นที่ปั๊ม 4 สาขากทม. รับ” ขยะกำพร้า” สาขาบางนา กม.16 สาขาพหลโยธิน กม. 38 สาขาราชพฤกษ์ 2 และ สาขาคู้บอน รามอินทรา 71 หมุนเวียนตามตารางที่กำหนด นำไปกำจัดถูกวิธี