“กักตัว Stories” มอบรายได้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 20 Second

ทีมผู้กำกับ-นักแสดง “กักตัว  Stories” นำเงินรายได้จากยอดวิวทาง Youtube มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง และศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก โรงพยาบาลจุฬาฯ

​ทีมผู้กำกับ นักแสดง จากโปรเจกต์หนังสั้น VDO CALL ค่าย นาดาว บางกอก นำทีมโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพรพร้อมด้วย เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, อัด-อวัช รัตนปิณฑะ, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง และไม้เอก-กานดิศ วรรณอรุณ นำเงินรายได้จำนวน 50,000 บาท ที่ได้มาจากยอดวิวทาง Youtube และจากที่ผู้กำกับและทีมงานร่วมบริจาค มามอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีนายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นประธานผู้รับมอบพร้อมด้วย นางศิริกุล โอภาสวงศ์ และนายจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

​จากนั้นปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร, เสือ-พิชย จรัสบุญประชา, แคลร์-จิรัศยา วงษ์สุทิน พร้อมด้วยนักแสดง โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง นำเงินรายได้อีกส่วนหนึ่งจำนวน 50,000 บาทจากยอดวิวทาง Youtube ไปมอบให้กับศูนย์เชี่ยวชาญ เฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย เพื่อทางศูนย์เชี่ยวชาญฯ จะนำเงินดังกล่าวไปใช้ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยโรคโควิด-19 เพื่อใช้ในการศึกษาวิจัยต่อไป โดยมีศ.นพ.ยงภู่วรรณ และ อ.พญ.ณศมน วรรณลภากร เป็นผู้รับมอบ ณ ตึกสก.ชั้น 10 โรงพยาบาลจุฬาลวกรณ์ เรียกว่าอิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ

​ปิง-เกรียงไกร โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “  ตอนที่เราทำโปรเจกต์หนังสั้น VDO CALL กักตัว Stories เรามีคิดไว้ว่าอยากนำเงินจากยอดวิวใน Youtube ทั้งหมดไปช่วยเหลือ 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือชาวบ้าน กับอีกส่วนหนึ่งนำมามอบให้กับศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทางไวรัสวิทยาคลินิก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อการทดลองและวิจัยยาต่อไป 

ตัวเลขยอดบริจาคมาจากยอดวิวของผู้ชมทุกคนที่ได้มาทำบุญร่วมกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโปรเจกต์ของนาดาว ที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมทำบุญไปด้วยกัน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'เป๊ก ผลิตโชค'ร่วมยูนิเซฟ ประเดิม THE SOUND OF HAPPINESS เทปแรก

“เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิมเปิดโผเพื่อนสนิทที่แชร์ชีวิตทั้งสุขและทุกข์  พร้อมมุมน่ารักที่ย้ำว่าเป๊กไม่ควรมีคนเดียว “THE SOUND OF HAPPINESS” รายการสุขภาพจิต จากความร่วมมือ ยูนิเซฟ กรมสุขภาพจิต และ JOOX กับแนวคิด “ฟังและเล่าเท่ากับความสุข”