“ช้อปปี้” หนุน โครงการ “Chic to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน”

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 50 Second

‘ช้อปปี้’ ร่วมกับ ‘มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ’ สร้างโอกาสทางการรักษาให้ผู้ป่วยด้อยโอกาสทั่วประเทศ

ผ่านโครงการ “Chic to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน”รายได้จากการบริจาคสมทบทุนของที่ระลึกจะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลน สนับสนุนงานบริการทางการแพทย์ และการศึกษาวิจัยของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้ได้รับเลือกเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมมือกับ ‘มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ’ เพื่อสร้างการรับรู้และให้การสนับสนุนโครงการ ‘Chic to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน’ โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างโอกาสทางการรักษาให้ผู้ป่วยด้อยโอกาสนับล้านชีวิตให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น รวมถึงการส่งเสริมการแพทย์ของไทยให้ก้าวหน้าความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืนของทั้งผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์

“Chic to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน” คือ โครงการระดมทุนสนับสนุนให้กับมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ในด้านการให้ความช่วยเหลือทางการรักษาพยาบาลของผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาสทั่วประเทศ 

สำหรับผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกในคอลเลคชั่น “Chic to Share” สร้างสรรค์ลายเส้นไก่สุดชิค โดย ‘ครูโต – ม.ล.จิราธร จิรประวัติ’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ของระกา นักษัตรปีประสูติของสมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี และลายไก่ยังแสดงถึง ‘แสงสว่าง ความศรัทธา และความหวัง’ เพราะเสียงของไก่ขันทุกๆ เช้าเปรียบเสมือนตัวนำทางในการเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใสและเป็นตัวแทนของชัยชนะ รวมถึงการออกแบบลายดอกไม้บนตัวไก่อย่างเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยสีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ด้วยประสูติในวันพฤหัสบดี นำมาเป็นโทนสีหลักของผลิตภัณฑ์ ตัดกับสีขาวดำที่เปรียบเสมือนการจุดประกายแสงสว่างแห่งความหวัง

ของที่ระลึกในโครงการ “Chic to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน” มีให้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าโท้ท กระเป๋าอเนกประสงค์ ผ้าพันคอ แก้วน้ำรักษ์โลก หน้ากากผ้า และเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค 2 กลิ่น(กลิ่นเดวีโรส และสกายโรส) ที่ได้ความหอมสดชื่นมาจากสารสกัดกุหลาบมอญ ผ่านการพัฒนาสูตรและได้มาตรฐานการผลิตจากโรงงานผลิตเภสัชภัณฑ์ในพระดำริ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

คนที่สนใจแบ่งปันธารน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสในโครงการ “Chic to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน” สามารถร่วมบริจาคสมทบทุนผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกผ่านทางร้านค้า Official Store มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ และช้อปปี้มอบโค้ดส่วนลด 20% สูงสุด 50 บาท เมื่อมียอดบริจาคขั้นต่ำ 250 บาทจำนวน 200 คูปอง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค. 2563 ที่ www.shopee.co.th/bhadra ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

“ซิลเวอร์แอคทีฟ” จับตลาดผู้สูงวัยเปิดตัว “SILVERASTIC 4”

“ซิลเวอร์แอคทีฟ” จับกระแสเทรนด์การเติบโตตลาดผู้สูงวัย บริษัท ซิลเวอร์แอคทีฟ จำกัด ประกาศเปิดตัว “SILVERASTIC 4”