ไทยเบฟ เปิด SX REPARTMENT STORE ให้ช้อปรักษ์โลก งานกาชาด ๑๐๐ ปี

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 35 Second

ไทยเบฟ เดินหน้าสร้างมูลค่าของไร้ค่า เปิด SX REPARTMENT STORE ให้ช้อปเพลินแบบรักษ์โลก พร้อมเปิด“บูธไทยเบฟ” ใน “งานกาชาด ๑๐๐ ปี ” ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธ.ค.66

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน) เข้าร่วมงานกาชาด ๑๐๐ ปี ณ สวนลุมพินี เปิด “บูธไทยเบฟ” ให้เข้าชมฟรี พร้อมชวนชม ชิม เลือกซื้อ สินค้า อาหารมากมายแล้ว ผู้เข้าชมงานยังได้ร่วมทำความดีเพื่อโลก โดยแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว นำมาส่งต่อ เพื่อสร้างประโยชน์แก่ผู้อื่น กับ SX REPARTMENT STORE ใน “บูธไทยเบฟ” ซึ่งของเหล่านั้นสามารถ Reduce Reuse และ Recycle เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและสังคมไร้ขยะที่ยั่งยืน จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่คัดแยกสิ่งของที่ยังใช้งานได้ นำมาวางจำหน่าย รายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ใครที่มีของเก่า ยังไม่รู้ว่าจะนำสิ่งของเหล่านั้นไปบริจาคที่ไหน แนะนำให้มาที่ “บูธไทยเบฟ” ใน งานกาชาด ๑๐๐ ปี เพียงสำรวจสิ่งของในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว แต่จะทิ้งก็เสียดาย นำมาส่งต่อ แบ่งปันเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่น ได้ที่ SX REPARTMENT STORE จุด Drop point Station ใน “บูธไทยเบฟ”

นอกจากนี้ ภายใน “บูธไทยเบฟ” ยังมีกิจกรรมอีกมายมาย อาทิ นิทรรศการ ร้านค้าชุมชนราคาพิเศษ ไฮไลท์กิจกรรม เกมสนุก ๆ และของรางวัลมากมาย ในท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเพลิดเพลินกับการจำลองร้านค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาในอดีต แสดงถึงความโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันออกผสมตะวันตก ให้คนรุ่นใหม่ได้มาสัมผัสบรรยากาศของ ย่านร้านค้าของกรุงเทพฯ ในอดีต อีกด้วย

พบกันที่ “บูธไทยเบฟ” โซนที่ 6 บูธหมายเลข 6.19 ในงานกาชาด ๑๐๐ ปี ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00-22.00 น. ณ บริเวณสวนลุมพินี

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ปักหมุด ‘จริงใจมาร์เก็ต’ กลุ่มเซ็นทรัลท้าแวะช้อป-ชมกาดวิถีพื้นบ้านเชียงใหม่

กลุ่มเซ็นทรัล ปักหมุด แลนด์มาร์คเมืองเชียงใหม่ ชวนแอ่วกาดวิถีพื้นบ้าน “โครงการจริงใจมาร์เก็ต” ย่านจริงใจเซ็นทรัล จุดเช็คอินคู่เชียงใหม่ที่ต้องมาเยือน

You May Like