ซีอาร์ซี สปอร์ต ชวนแฟนหงส์ แบ่งปันเสื้อเก่าลิเวอร์พูล สร้างแรงบันดาลใจเด็ก

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 51 Second

“ซีอาร์ซี สปอร์ต” ร่วมมือมูลนิธิ “ไร้ท์ ทู เพลย์” จัดโครงการชวนแฟนบอล “บริจาคเสื้อเก่าของคุณ” แบ่งปันน้อง ๆ เป็นกำลังใจและส่งเสริมวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพด้วยกีฬา พร้อมจัด Meet & Greet กระทบไหล่ “ซามี ฮูเปีย” อดีตนักเตะระดับโลกของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมมือกับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับสากล จัดโครงการบริจาคเพื่อร่วมพลิกชีวิตเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย ด้วยการส่งเสริมการเรียนรู้และการเป็นผู้นำ พร้อมดำเนินชีวิตได้ด้วยตัวเอง โดยการเชิญชวนแฟนกีฬานำสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลมาบริจาคให้กับเด็กๆ ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ทุกคนมีวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ โดยเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2565 ถึง 29 กันยายน 2565 ได้รับสินค้ามากกว่า 50 รายการ ในการช่วยเหลือชุมชนที่ขาดแคลน

นอกจากนี้ ซีอาร์ซี สปอร์ต ยังได้จัดกิจกรรม Meet & Greet กับ ซามี ฮูเปีย อดีตนักเตะของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลระดับตำนาน ที่ลิเวอร์พูลช็อป ใ้ห้แก่ลูกค้า

นายเจียร จิรวรรณ บรรณาธิการเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า สโมสรลิเวอร์พูลให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์กีฬาที่ดีที่สุดให้กับแฟนหงส์แดง การร่วมมือกับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) จัดโครงการบริจาคสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ซี่งเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลมีส่วนช่วยเหลือเยาวชน สนับสนุนและสร้างแรงบนดาลใจให้กับเด็กๆ ทางด้านกีฬาและการใช้วิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ

โครงการในครั้งนี้ ยังได้จัดกิจกรรม Meet and Greet ให้เด็กๆ ได้พบปะอย่างใกล้ชิดกับ ซามี ฮูเปีย อดีตผู้เล่นสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลระดับโลก พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ โดยมีแฟนหงส์แดงผู้โชคดีจำนวน 100 คน มาเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่ร้านค้าสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

กิจกรรม Meet & Greet ได้จัดขึ้นที่ 2 สาขาของร้านค้าสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เริ่มต้นที่สยาม สแควร์วัน ซามี ฮูเปีย ได้พบกับเยาวชนจากมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) พร้อมแฟน ๆ ผู้โชคดี โดยได้มาบอกเล่าเรื่องราวในตำนานของเขา ในฐานะหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล โดยมีตัวแทนจากมูลนิธิ ไร้ท์ ทู เพลย์ พร้อมเด็ก ๆ มอบของขวัญที่เป็นภาพวาดแก่ ซามี ฮูเปีย เพื่อเป็นของที่ระลึก ตบท้ายด้วยไฮไลต์หลักของงานกับโครงการ “บริจาคเสื้อเก่าของคุณ” Donate Your Old Shirt นำโดยคุณเจียรและซามี ฮูเปีย มาเป็นผู้มอบเสื้อลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล 10 ตัว ให้กับเด็กจากมูลนิธิฯ เพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับเด็ก ๆ

หลังจากนั้น ซามี ฮูเปียได้เยี่ยมชมร้านสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 โดยมีแฟน ๆ หงส์แดงรอทักทายฮีโร่ของพวกเขา ด้วยการร้องเพลง “You will never walk alone” โดยมีแฟนพันธุ์แท้ นายกฤษติกร พรสาธิต – ติ๊ก วง Playground และ ตี๋-พิพิธพล ขำรัตน์ นักร้องของ Jetset’er มาสร้างเซอร์ไพรส์ในงาน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ JobsDB จัดงาน BU Job Fair 2022

ม.กรุงเทพ ผนึก JobsDB เปิดตลาดงาน BU Job Fair 2022 นำกว่า 100 บริษัทชั้นนำ ร่วมคัดสรรคนรุ่นใหม่ เข้าร่วมทำงานกับองค์กร 18-20 ตุลาคม 2565 เวลา 9.30-16.30 น. ที่ BU Diamond Hall อาคาร A3 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตหลัก