ฟรี! ขึ้นรถเมล์-ลงเรือไฟฟ้า 31 ธ.ค. 65 – 1  ม.ค. 66 รับเทรนด์รักษ์โลก  

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 21 Second

ไทยสมายล์กรุ๊ป ใจดี มอบของขวัญปีใหม่ชาวกรุงเทพฯ ปริมณฑล แจกบัตร BANGKOK SMILE CARD  พร้อมโดยสาร ฟรี! ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า ช่วงวันที่ 31 ธ.ค. 65 – 1  ม.ค. 66  

รายงานข่าวจาก ไทย สมายล์ กรุ๊ป ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ในช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 65 และ 1 มกราคม 66  ให้กับ ผู้โดยสารในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่ใช้บริการรถโดยสารและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าของไทย สมายล์ กรุ๊ป รายละเอียดคือ

1. ขึ้นรถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า ของไทย สมายล์ กรุ๊ป  ฟรี  

2.รับบัตร BANGKOK SMILE CARD  ฟรี !

ไทย สมายล์ กรุ๊ป เตรียมรถ และเรือโดยสารไฟฟ้ารองรับประชาชนที่จะเดินทางท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเฉพาะคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565  ชมพลุ เลิศหรู อลังการ ที่ไอคอน สยาม และชมไฟประดับ ที่สวยงาม บนถนนราชดำเนิน รวมถึงพี่น้องประชาชนไหว้พระ เสริมดวง เพื่อเป็นสิริมงคลช่วงปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคม 2566 ด้วยรถโดยสารไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า สามารถสอบถามเส้นทาง ในเฟสบุ๊คของ ไทย สมายล์ บัส และ ไทย สมายล์ โบ๊ท

รถโดยสารและเรือโดยสารไฟฟ้า ของ ไทย สมายล์ กรุ๊ป ตอบโจทย์เทรนรักษ์โลกที่ทุกมุมโลก ต่างตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และปัญหามลพิษที่มีแนวโน้มทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง รถโดยสารไฟฟ้าที่วิ่งกรุงเทพและปริมณฑล เรือไฟฟ้าในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการฟรีในช่วงวันดังกล่าว

นอกจากลดค่าใช้จ่ายของครัวเรือนจากภาวะเศรษฐกิจแล้ว การเปลี่ยนมาใช้รถโดยสารไฟฟ้าและเรือไฟฟ้าสาธารณะแทนรถส่วนตัว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ช่วยลดปัญหาโลกร้อน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ปฏิบัติการรักษ์โลก รีไซเคิลขยะพลาสติกทะเลพัฒนาชิ้นส่วนประกอบ Samsung Galaxy

ซัมซุง ขานรับเทรนด์ยั่งยืน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ นำขยะพลาสติกจากทะเล รีไซเคิลเป็นส่วนประกอบสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy พร้อมคว้ารางวัล 2022 SEAL Business Sustainability Awards สาขา Sustainable Product Award ด้านผู้นำนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

You May Like