“เกรท วรินทร – มิว นิษฐา” ระดมทุนจัดสร้างห้องไอซียูความดันลบ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 14 Second

“เกรท วรินทร – มิว นิษฐา” ร่วมระดมทุนจัดสร้างห้องไอซียูความดันลบ “สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์”

​มูลนิธิรามาธิบดีฯ สนับสนุนการดำเนินงานของคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลตระหนักถึงความสำคัญของการ “ให้” ของทุกภาคส่วนในสังคม 

ด้วยความตั้งใจของทางมูลนิธิที่เป็นสื่อกลาง ระหว่าง “ผู้ให้” และ “ผู้รับ” ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความเปลี่ยนแปลงแห่งวงการบันเทิงไทย ในการร่วมมือของศิลปินดารานักแสดงจากหลายค่าย ซึ่งตัวแทนจากทาง ช่อง 3 นำ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่มาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการระดมทุน จัดสร้างห้องไอซียูความดันลบ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

​“เกรท วรินทร” ได้พูดถึงการมาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพพันธ์ครั้งนี้ว่า “วันนี้มาร่วมเป็นตัวแทนของโรงพยาบาลรามาธิบดีในมูลนิธิรามาธิบดี เรียกว่าเป็นโครงการเกี่ยวกับการให้ไม่มีสิ้นสุดจริงๆ ทุกครั้งที่เราได้ถ่ายงานในกับโรงพยาบาลไม่ว่าจะเป็นที่ไหนเราก็รู้สึกแฮปปี้ 

ในส่วนของมูลนิธิรามาธิบดี ที่กำลังช่วยระดมทุนสร้างห้องไอซียูความดันลบ สำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคติดต่ออาการวิกฤตที่จำเป็นต้องใช้ห้องนี้ ก็ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคครั้งนี้ และมันเป็นการรวมตัวของศิลปินหลายค่ายด้วย ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ผมเชื่อว่าหลังจากโฆษณาตัวนี้ได้ถูกประชาสัมพันธ์ออกไป คนน่าจะเห็นความสำคัญของสุขภาพมากขึ้น ใครที่มีกำลังทรัพย์มากพอแล้วก็มีจิตใจที่เป็นกุศล ก็อยากจะขอให้ความร่วมกันบริจาคเยอะๆ นะครับ

​ทางด้าน “มิว นิษฐา” ได้พูดถึงงานครั้งนี้ว่า งานวันนี้ก็เป็นงานช่วยเหลือระดมทุน เพื่อเอาเงินมาสร้างห้องไอซียูความดันลบห้องนี้ สำหรับผู้ป่วยโรคติดต่ออาการวิกฤติ รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ ได้เป็นกระบอกเสียงให้กับมูลนิธิรามาธิบดีในการเชิญชวนให้ร่วมบริจาค ไม่ว่าจะมากจะน้อยก็ไม่เป็นไร ทำด้วยใจ 

งานนี้เป็นการรวมตัวของศิลปินจากหลายค่ายด้วยนะคะ บางทีการช่วยของคนหนึ่งอาจจะช่วยคนได้หนึ่งล้านเลยอยากจะให้ทุกคนก็มาบริจาคกันเยอะๆ นะคะ

​ประชาชนชาวไทยที่มีจิตศรัทธาทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วย ผ่านhttps://www.ramafoundation.or.th/ รวมถึงร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในสังคมได้ โดยภาพยนตร์โฆษณาทั้ง3 ชุดนี้ เตรียมลงจอให้ได้รับชมพร้อมกันทางสถานีโทรทัศน์ เว็บไซต์ และ ยูทูปมูลนิธิรามาธิบดีฯ เริ่มต้นเดือนสิงหาคม 2563  นี้

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

สิงคโปร์ ผุดแคมเปญ #TravelThrowback

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ผุดไอเดียแคมเปญ #TravelThrowback ชวนคนไทยแชร์ภาพความทรงจำยามท่องเที่ยวลงบนอินสตาแกรมให้หายคิดถึง อวดความงดงามแห่งภูมิภาค หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวในอาเซียนหลังผ่านวิกฤติโควิด-19