โปรแรง! วีรันดา รีสอร์ท จัดแคมเปญ ผ่อน 0% 4 เดือนค่าห้องพัก ไม่มีขั้นต่ำ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 39 Second

วีรันดา รีสอร์ท วางกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ ‘MarTech’ ชูเทคโนโลยีขับเคลื่อนการตลาด ประเดิมพัฒนาระบบ Chatbot ยกระดับการให้บริการสู่ Smart Hotel พร้อมเปิดผ่อนชำระห้องพักบนเว็บไซต์ 0% นาน 4 เดือนแบบไม่มีขั้นต่ำ

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VERANDA เปิดเผยว่า ในปี 2566 วีรันดาฯ ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีทางการตลาด ‘Marketing Technology’ หรือ ‘MarTech’ โดยนำ Artificial Intelligence : AI มาเสริมประสิทธฺภาพ ทำให้มีความใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น และเป็นการยกระดับการบริการสู่ Smart Hotel โดยเปิดช่องทางการชำระเงินห้องพักโรงแรมและรีสอร์ท ผ่านเว็บไซต์ https://www.verandaresort.com โดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตทุกธนาคาร โดยเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

สำหรับปีนี้เพิ่มความพิเศษ ด้วยการผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือนแบบไม่มีขั้นต่ำ สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ.นี้ และเข้าพักได้ถึง 31 มี.ค. 66 ซึ่งต่างจากปีที่แล้ว ที่ให้ผ่อนห้องพัก 0% นาน 4 เดือนสำหรับยอดตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป คาดว่าจะสามารถกระตุ้นอัตราการจองห้องได้มากขึ้นในช่วงต้นปีนี้

นอกจากนี้ วีรันดา รีสอร์ท ยังได้พัฒนาระบบ Chatbot เพื่อตอบคำถามลูกค้าและทำการจองได้เสมือนมีพนักงานของรีสอร์ทให้บริการ พร้อมจ่ายเงินได้สำเร็จด้วยเทคโนโลยี Artificial Intelligence : AI โดยพัฒนาให้สามารถให้บริการลูกค้าได้ทั้งในส่วนของช่องทาง Facebook Messenger และ Line Official เรียกได้ว่าทุกช่องทางการสื่อสารของวีรันดา

สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในปี 2566 ค่อยๆ เริ่มฟื้นตัว โดยหัวเมืองท่องเที่ยวหลายๆ จังหวัดเริ่มมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวอย่างคึกคัก แต่เทรนด์การเที่ยวในช่วง 2-3 ปีมานี้เปลี่ยนไปค่อนข้างมาก ลูกค้านิยมจองห้องพักใหญ่ๆ มากขึ้น เพราะสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา ทำให้คนเลือกที่จะเที่ยวเป็นกลุ่มเล็กๆ กับครอบครัว หรือมีพื้นที่ส่วนตัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งระบบ Chat bot ที่พัฒนาขึ้น ทำให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย สามารถจองหรือสอบถามข้อมูลได้ตลอด 24 ชม.

กว่า 18 ปี วีรันดา รีสอร์ท ดีไซน์โฮเทล ได้โลดแล่นอยู่ในวงการธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและพัฒนาอสังหา ฯ ปัจจุบัน วีรันดา รีสอร์ท มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ทั้งหมด 6 แห่ง อาทิ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ, วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่, โซ แบงคอก สาทร ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ที่เป็น Branded Residence ติดกับรีสอร์ทอีก 3 แห่ง อาทิ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ฯลฯ และธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่มีการพัฒนาและเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าแผนธุรกิจและการตลาดจะส่งเสริมภาพลักษณ์ ผลักดันสถานการณ์การท่องเที่ยวให้ฟื้นตัวได้อย่างโดดเด่นในปี 2566 และบริษัทจะเติบโตอย่างมั่งคงได้ตามเป้าหมาย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ซัมซุง บุกหนักตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ารักษ์โลก ประหยัดพลังงาน

ซัมซุง เอาจริง! ขานรับตลาดยุคใหม่ด้านความยั่งยืน เปิดตัวโปรดักส์นวัตกรรมประหยัดพลังงาน ลดต้นทุน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผนึกพันธมิตรโชว์แพลตฟอร์ม SmartThings ในกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน งาน CES 2023