การบินไทยเตือน! ระวัง SMS ลิงก์ปลอมแจกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 6 Second

การบินไทยแจ้งเตือน ระวังการส่งลิงก์ปลอมทาง SMS แจกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ยืนยัน ไม่มีนโยบาย ส่ง SMS, ลิงก์ หรือให้ติดตั้ง Mobile Application แจ้งสิทธิประโยชน์ต่อลูกค้าหรือทำธุรกรรมในทุกกรณี

จากกรณีที่ปรากฎว่ามีการส่งต่อลิงก์ทาง SMS ให้เพิ่มเพื่อน Line : Thai Airways โดยมีผู้แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่การบินไทยโทรมาให้เพิ่มเพื่อนและยืนยันตัวตน เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบริษัทฯ และบัตรสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ของบริษัทฯ จากนั้นได้ให้ผู้เสียหายติดตั้ง Mobile Application การบินไทย

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งเตือนลูกค้าและบุคคลทั่วไปว่า บริษัทฯ ไม่มีนโยบายการส่ง SMS, ลิงก์ หรือให้ติดตั้ง Mobile Application เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์ต่อลูกค้าหรือทำธุรกรรมในทุกกรณี ขอความกรุณาไม่เปิดอ่านข้อมูลในลิงก์ดังกล่าวเพื่อป้องกันภัยทางด้านไซเบอร์ และขอให้ทุกท่านระมัดระวัง โปรดอย่าหลงเชื่อหรือดำเนินการใดๆ เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ กรณีที่ท่านต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฯ สามารถติดต่อ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ซีเอทีแอล เปิดตัวแบตเตอรี่ชาร์จ EV ความเร็วสูง

ซีเอทีแอล เปิดตัวแบตเตอรี่ชาร์จเร็วพิเศษ “เซินซิง” เปิดศักราชใหม่ของการชาร์จ EV ความเร็วสูง ชาร์จแค่ 10 นาที วิ่งได้ 400 กิโลเมตร ชาร์จเต็มวิ่งได้ไกล 700 กิโลเมตร

You May Like