คิง เพาเวอร์ นำ “เวส มอร์แกน” นักเตะดังเลสเตอร์ ซิตี้ สอนทักษะสร้างแรงบันดาลใจเด็กไทย

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 9 Second

นักเตะในตำนานจิ้งจอกสยาม “เวส มอร์แกน”ร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้สถานศึกษา ชุมชนและเยาวชนไทยอย่างคึกคักภายใต้โครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย

นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกน โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน ทั้งเด็กๆ โดยรอบชุมชนทหารอากาศทุ่งสีกัน กรุงเทพมหานคร, นักเรียนจากโรงเรียนวัดนาวง, โรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา, โรงเรียนอนุบาลธรรมาภรณ์, โรงเรียนเปรมประชา, โรงเรียนเจริญวิทย์ และโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง รวมไปถึงนักเตะเยาวชนจาก APD United อคาเดมี และ นนทบุรี อคาเดมี ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ชุมชนทหารอากาศทุ่งสีกัน

เวส มอร์แกน ตำนานนักเตะดังจากเลสเตอร์ ซิตี้ และอดีตกัปตันทีมสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า การร่วมกิจกรรมในวันนี้ นอกจากร่วมแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเด็กๆ และนักเรียนมากมาย ยังได้ร่วมสอนทักษะการเตะฟุตบอลให้กับน้องๆ เยาวชนไทย เด็กไทยหลายคนมีฝีเท้าที่ดีมากๆ และมีความตั้งใจดีเยี่ยม ถ้าฝึกฝนบ่อยๆ มีวินัยการฝึกสม่ำเสมอ เพิ่มเทคนิคที่ถูกต้องอีกสักหน่อย รับรองว่า จะไปได้อีกไกลเลยครับ

นอกจากนี้ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ส่งเอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และเจอร์รี่ แทกการ์ต ร่วมกิจกรรม LCFC Coaching Clinic ฟุตบอลคลินิกถ่ายทอดทักษะพื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ดีและถูกต้องให้กับเยาวชนไทยอย่างใกล้ชิด เพื่อมอบประสบการณ์อันดี และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ได้พัฒนาฝีเท้าอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นการจุดประกายความฝันให้เด็กๆ พัฒนาตนเองสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิกพร้อมครอบครัวยังได้รับประสบการณ์พิเศษเข้าร่วมกิจกรรม Open Training Session ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษ นำโดยเอ็นโซ มาเรสก้า, เจมี วาร์ดี้, คัลลั่ม ดอยล์, ริคาร์โด้ เปเรย์รา และเจมส์ จัสติน ที่มาร่วมกันเตะลูกฟุตบอล คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ แจกให้กับบรรดาผู้ชมที่มานั่งเชียร์ติดขอบสนาม สร้างความยินดี และความสนุกสนานให้แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชาวไทยเป็นอย่างมาก

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

All Now ลุยโลจิสติกส์สีเขียว กระจายสินค้าสู่สาขา 7-Eleven

All Now เดินหน้าธุรกิจโลจิสติกส์สีเขียว ประกาศโครงการ EV Vision ใช้รถบรรทุกไฟฟ้า รองรับการกระจายสินค้าเข้า 7-Eleven เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน นำร่องพื้นที่นนทบุรี ตั้งเป้ามีรถบรรทุกไฟฟ้าให้บริการ 100 คัน ภายในปี 2567

You May Like