“อินทนิล” กลุ่มบางจาก ส่งเสริมอาชีพครอบครัวตำรวจ

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 27 Second

กลุ่มบริษัทบางจากส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุด “อินทนิล” ร่วมกับสมาคมแม่บ้านตำรวจ ส่งเสริมอาชีพครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องสูญเสียจากการปฏิบัติหน้าที่

ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ร่วมลงนามบันททึกข้อตกลงความร่วมมือกับ พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และสมาคมแม่บ้านตำรวจ ในการส่งเสริมการประกอบอาชีพให้กับครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องสูญเสียจากการปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้และในพื้นที่อื่น ๆ

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้ “อินทนิล” ร้านกาแฟสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco Coffee Brand) ดำเนินการโดยบริษัท บางจาก รีเทล จำกัด บริษัทในกลุ่มบริษัทบางจาก จะสนับสนุนการจัดฝึกอบรมทักษะทางวิชาชีพในตำแหน่งบาริสต้าหรือตำแหน่งอื่น ๆ ที่เหมาะสม ตามความสามารถของครอบครัวข้าราชการตำรวจที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ รวมถึงพิจารณาคัดเลือกผลิตภัณฑ์จากสมาคมแม่บ้านตำรวจมาพัฒนาเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มตามฤดูกาลเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า หรือจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ร้านอินทนิลที่มีเครือข่ายกว่า 1,000 สาขาทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ

ความร่วมมือครั้งนี้ สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจบางจากฯ ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างมูลค่าในการดำเนินธุรกิจและคุณค่าที่ตอบแทนสู่สังคมและสิ่งแวดล้อม มาตลอดระยะเวลา 40 ปีของการทำธุรกิจ และเป็นหนึ่งในการส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุด Regenerative Happiness ภายใต้แนวคิด “Greenovate to Regenerate: สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด” ของบริษัทฯ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา

ทิพยประกันภัย สานต่อโครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 36” พาครูอาจารย์ตามรอยพระราชา เรียนรู้ “ระเบิดจากข้างใน”หนึ่งในหลักการทรงงานในหลวง ร.9 สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

You May Like