กลับมาแล้ว! เวียตเจ็ท เที่ยวบิน โฮจิมินห์ – เชียงใหม่ เริ่มต้นแค่ 219 บาท

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 45 Second

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) กลับมาให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศเส้นทางบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ เวียดนาม และเชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นแค่ 219 บาท

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) กลับมาให้บริการเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์ และ เชียงใหม่ ด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์ ใช้เวลาทำการบิน 2 ชั่วโมงต่อเที่ยวบิน โดยออกเดินทางจากโฮจิมินห์ เวลา 11.25 น. และเดินทางถึงเชียงใหม่ เวลา 13.30 น. เที่ยวบินกลับออกเดินทางจากเชียงใหม่ เวลา 14.30 น. และเดินทางถึงโฮจิมินห์ เวลา 16.35 น. ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารสำหรับเที่ยวบิน โฮจิมินห์ – เชียงใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 219 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ที่ th.vietjetair.com หรือแอปพลิเคชัน “Vietjet Air”

นายเหงวียน แทง เซิน รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) กล่าวว่า เวียตเจ็ทกลับมาให้บริการเที่ยวบินตรงเพียงหนึ่งเดียวที่เชื่อมต่อระหว่าง โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม และ เชียงใหม่ ประเทศไทย ภายหลังจากมาตรการจำกัดการเดินทางได้รับการยกเลิก

ขณะเดียวกัน ตลาดการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เที่ยวบินตรง โฮจิมินห์ – เชียงใหม่ พร้อมให้บริการเพื่อรองรับความต้องการการเดินทางที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนและแสวงบุญในช่วงเทศกาลสิ้นปี โดยหวังว่าการให้บริการจะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจระหว่างสองประเทศและเศรษฐกิจระดับภูมิภาค เราพร้อมให้บริการเที่ยวบินด้วยความสะดวกสบาย พร้อมด้วยราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ และบริการที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางอย่างเพลิดเพลินกับสายการบินฯ

วันนี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) กลับมาให้บริการเที่ยวบินแรก โฮจิมินห์ – เชียงใหม่ เที่ยวบินที่ VJ891 ซึ่งออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่โดยสวัสดิภาพ พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นางสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ นายพัลลภ แซ่จิว ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท นายวีรโชติ ถิรวายามกุล ผู้จัดการอาวุโส แผนกการตลาดสาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ และนายสิรภพ สมพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

Sinakarintra Stit Mahasantikhiri Pagoda at Doi Mae Salong, Chiang Rai province, Nothern of Thailand. Adobe RGB Colour Space.

โฮจิมินห์ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน และการท่องเที่ยวของเวียดนาม อีกทั้งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมประกอบด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน รวมถึงเป็นศูนย์กลางทางการคมนาคมหลักที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางหลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย ประกอบด้วยธรรมชาติและภูเขา วัดโบราณที่สวยงาม ด้วยภูมิประเทศที่เป็นภูเขาทำให้จังหวัดเชียงใหม่ประกอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย รวมถึงประเพณีอันโดดเด่น อาทิ ประเพณียี่เป็งหรือประเพณีลอยกระทงแบบล้านนา ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยโคมไฟนับพันที่ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า ซึ่งจัดขึ้นทุกเดือนพฤศจิกายน

ขณะนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างไทย และ เวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต และ เชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ พร้อมด้วยบริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ฟูโกว๊ก จะเริ่มให้บริการภายในเดือนตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ทั้งนี้ มาตรการจำกัดการเดินทางเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ของทั้งไทยและเวียดนามได้รับการยกเลิก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รัฐบาลไทยได้เพิ่มระยะเวลาการเข้าประเทศโดยปลอด วีซ่าสำหรับนักท่องเที่ยวจากกว่า 50 ประเทศ รวมทั้งเวียดนาม จากเดิมระยะเวลา 30 วัน เป็น 45 วัน โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

สายการบินไทยเวียตเจ็ท และสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินที่หลากหลาย พร้อมด้วยความถี่เที่ยวบินที่สะดวกสบาย และโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษที่เข้าถึงได้ พร้อมให้บริการผู้โดยสารเพื่อให้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางด้วยอากาศยานลำใหม่และทันสมัย อาหารบนเที่ยวบินที่มีความสดใหม่และพิถีพิถัน พร้อมด้วยบริการเหนือระดับอื่น ๆ บริการโดยลูกเรืออย่างเป็นมิตร

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

'จูเมราห์' ความสงบและธรรมชาติที่ บาหลี

จูเมราห์ กรุ๊ป เดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลก ด้วยการเปิดรีสอร์ตหรูสไตล์ร่วมสมัยแห่งแรก ในประเทศอินโดนีเซีย นั่นคือ จูเมราห์ บาหลี