“นารายา” จับมือ พีซีโฮม ขยายตลาดออนไลน์ไต้หวัน

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 47 Second

‘นารายา’ รุกตลาดไต้หวัน ร่วมมือ PChome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ชื่อดัง นำเสนอผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคชาวไต้หวัน พร้อมระบบการขนส่งที่สะดวก รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะบนแพลตฟอร์มเท่านั้น

นารายาเป็นแบรนด์ไทยชั้นนำที่มีสาขากว่า 15 สาขาทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของนารายาเป็นงานแฮนด์เมดและผลิตโดยช่างฝีมือท้องถิ่นที่มีความชำนาญจากประเทศไทย ซึ่งผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบอย่างในราคาที่เหมาะสม บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของผู้บริโภค และยังสนับสนุนการเติบโตและการพัฒนาเศรษฐกิจในชุมชนท้องถิ่นผ่านโอกาสในการสร้างงาน

“ในขณะที่ฐานลูกค้าของเราในไต้หวันเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรามองเห็นศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ในตลาดนี้ ความร่วมมือทางธุรกิจกับพีซีโฮมจะช่วยให้เราขยายการเข้าถึงไปยังตลาดไต้หวัน ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกและความสะดวกสบายมากขึ้นในการช้อปปิ้ง นอกจากนี้ ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เรามีแพลตฟอร์มในการทำตลาดและขายผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภคชาวไต้หวัน” พศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร NaRaYa กล่าว

PChome เป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีชื่อเสียงของไต้หวัน ในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ NaRaYa มุ่งมั่นที่จะขยายสถานะของ NaRaYa ในตลาดนี้ และนำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

“สินค้าไทยมีความน่าสนใจทั้งดีไซน์ คุณภาพ และราคา เป้าหมายของเราคือการนำสินค้าไทยไปสู่ผู้บริโภคชาวไต้หวัน และเราดีใจที่ NaRaYa ไว้วางใจให้เรานำเสนอสินค้าผ่านแพลตฟอร์มของเรา ด้วยชื่อเสียงและรากฐานทางเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งของเราในตลาดไต้หวัน เราเชื่อว่า NaRaYa เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเรา ซึ่งจะช่วยให้ NaRaYa เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นในไต้หวัน เป็นสถานการณ์ที่ win-win” แซม ไช่ กรรมการผู้จัดการ พีซีโฮมไทย กล่าว

จุดเด่นของความร่วมมือ:

• ผลิตภัณฑ์ NaRaYa วางจำหน่ายแล้วบน PChome ในไต้หวัน
• การขยายธุรกิจของ NaRaYa ในตลาดไต้หวัน
• การขนส่งที่ราบรื่นและบริการชำระเงินที่ราบรื่น & นโยบายการคุ้มครองผู้ซื้อ
• โปรโมชั่นพิเศษมีเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PChome

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

McLaren ARTURA ซูเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษ คันแรกมาแล้ว

McLaren Bangkok ส่ง McLaren ARTURA ซูเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษ เจาะตลาดคนรักรถแรง สมรรถนะเยี่ยม ราคาสิบล้านต้นๆ เผย คันแรก ส่งมอบลูกค้าได้ใช้แล้ว