เวียตเจ็ท ออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 99 บาท

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 43 Second

ไทยเวียตเจ็ท จัดหนักโปรแรก ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 99 บาท ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม รีบจองได้ตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคม 2564 เดินทางระหว่าง 24 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “Amazing ยิ่งกว่าเดิม” เสนอตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 99 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) ตอบรับแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และการประกาศเปิดฝูงบินท่องเที่ยวไทยอย่างเป็นทางการ ตั๋วโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ จองได้ตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคม 2564 เดินทางระหว่าง 24 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้เพิ่มช่องทางการชำระเงินแก่ผู้โดยสารที่จองตั๋วโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น โดยผู้โดยสารสามารถเลือกชำระเงินผ่าน 1) บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต 2) สแกนจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ด (GrabPay และ THAI QR PAYMENT) 3) จ่ายผ่านอีวอลเล็ท (TRUE Money Wallet, Rabbit LINE Pay, Shopee Pay, WeChat Pay, และ ALIPAY) และจ่ายผ่านธนาคาร (ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย ธนาคารธนชาต ธนาคารยูโอบี และธนาคารออมสิน)

เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารและให้บริการผู้โดยสารได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สายการบินฯ ได้แนะนำช่องทางการติดต่อแก่ผู้โดยสาร ได้แก่ 1) ส่งอีเมลคำร้องมายังที่อยู่อีเมล vz.support@viejetair.com หรือ 2) กรอกรายละเอียดคำร้องผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ (E-form) ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z หรือ 3) ติดต่อผ่านบัญชีไลน์อย่างแป็นทางการ (LINE Official Account) ที่ @ThaiVietjet หรือ 4) ติดต่อผ่านบริการระบบตอบกลับอัตโนมัติ (Chatbot) ที่ SkyFUN.vietjetair.com โดยสายการบินฯ จะให้บริการและตอบสนองต่อคำร้องของผู้โดยสารทุกท่านด้วยความใส่ใจอย่างรวดเร็วที่สุด

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินจากเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินจาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

เฮงเค็ล พุ่งเป้าพัฒนาความยั่งยืนสู่ปี 2568

เฮงเค็ล เผยแพร่รายงานความยั่งยืนฉบับที่ 30 โดยให้รายละเอียดถึงความสำเร็จและความก้าวหน้าในด้านความยั่งยืน  รวมถึงเป้าหมายที่ท้าทายปี 2568