“ณเดชน์-คิมเบอร์ลี่” ส่ง “สืบลับหมอระบาด”เรตติ้งเปรี้ยง

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 36 Second

“ณเดชน์-คิมเบอร์ลี่” ส่ง “สืบลับหมอระบาด” ประสบความสำเร็จ เรตติ้งพุ่ง 3.84 – 3.99 เปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรก โซเชียลกระหน่ำโพสต์ ยกเป็นละครน้ำดี มีสาระ พร้อมสอดแทรกการดูแลสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ กำจัดขยะพิษให้ถูกวิธี

ละคร “สืบลับหมอระบาด” ของ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” ค่าย เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ดึงพระนางว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” มาโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี! ไม่ทำให้แฟนคลับ คนดูต้องผิดหวัง การันตีจากกระแสฟีดแบคที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างล้นหลาม และเรตติ้งเปิดตัวสุดปัง!

กวาดเรตติ้งตอนแรกไปได้สูง ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ถึง 3.99 กลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ ทำไปได้มากถึง 4.67 ฝั่งยอดคนดูออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้าทำไปได้สูงถึง 1.7 แสนคน ใน Ep.2 กลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban ก็ยังทำเรตติ้งไว้ได้สูงถึง 3.84 ถือว่าสร้างสถิติเปิดตัวไว้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

พร้อมด้วยคอมเมนต์อวยยศ ให้เป็นละครไทยน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ห้ามพลาด ทั้งเนื้อหา การสอดแทรกเนื้อหาการบริหารจัดการขยะที่มีสารปนเปื้อง การตัดต่อ การดำเนินเรื่อง ทีมโปรดักชั่น จัดเต็มเข้มข้นจนไม่กล้ากะพริบตา จากการทำรีเสิร์ชมาอย่างดี เรียกว่าคุณภาพแน่นทั้งหน้าจอและหลังจอจริงๆ

สำหรับ “สืบลับหมอระบาด” เปิดตัวมาแค่ 2 ตอนแรกยังปังขนาดนี้ เรื่องราวหลังจากนี้จะมีความสนุกอะไรให้คนดูต้องติดตามอีกแน่นอน ละครเป็นแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ “หมอระบาด” และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไปแน่นอน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ไทยยูเนี่ยน ผนึก SFP โชว์ความสำเร็จ 5 ด้านผลงานความยั่งยืน

ไทยยูเนี่ยนจับมือ SFP โชว์ผลงานด้านความยั่งยืนปีแรก 5 ด้าน ปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพทางทะเล ลดความสับสนในห่วงโซ่อุปทานอาหารทะเล ระบุประเด็นการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศผ่านการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำอย่างมีความรับผิดชอบ และสร้างตัวอย่างการทำงาน ผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมอาหารทะเล

You May Like