ตรุษจีน ช้อป ชิม เฮงๆ จุกๆ บูธ “TCC Group”ถนนเยาวราช

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 55 Second

ช้อป ชิม แบบจุใจ กับผลิตภัณฑ์ร้านค้าของดีชุมชน ที่บูธ “TCC Group” ใน “งานตรุษจีนเยาวราช ประจำปี 2567” เริ่ม 10-11 ก.พ. นี้

เมื่อเอ่ยถึงแหล่งรวมตำนานร้านอร่อย ที่ถูกใจสายกิน คงหนีไม่พ้นถนนเยาวราช ที่รวมอาหารมากมาย ให้ได้เลือกซื้อเลือกกินได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะ เทศกาลตรุษจีนเยาวราช ปี 2567 นี้ ได้เตรียมจัดเต็มความยิ่งใหญ่ โดยมี ฐาปณี-อัศวิน เตชะเจริญวิกุล รับหน้าที่เป็นประธานและรองประธานคณะกรรมการการจัดงานฯ พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน นักธุรกิจ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เยาวราช และ TCC GROUP (กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น)

หนึ่งในไฮไลท์ของงาน “ตรุษจีนเยาวราช ประจำปี 2567” ครั้งนี้คงหนีไม่พ้นจำนวนร้านค้าที่มาออกร้านมาให้เลือกชอปกับแบบจุใจ และที่ “บูธ TCC Group” ที่คัดสรรสินค้าไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึกราคาพิเศษ ผลิตภัณฑ์ชุมชน “หมูกระดาษป้าน้อย” รวมไปถึงของรวมของอร่อยเด็ดจากชุมชนต่างๆ อาทิ ขนมฝรั่งกุฎีจีน จากชุมชนกุฎีจีน, ขนมจีบเฮียเสก จากชุมชนวัดกัลยา, ขนมกุยช่าย จากชุมชนสะพานหัน, ผัดหมี่เตี๊ยว เต้าหู้ดำ จากชุมชนประชารัฐ จังหวัดราชบุรี เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก TCC GROUP (กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น) ประกอบด้วย บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี (บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)) และบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ขนทัพสินค้าของดี ของอร่อยมาจำหน่าย ที่มีให้เลือกสรรแบบสุดพิเศษสำหรับงานนี้งานเดียวเท่านั้น ทั้งนี้รายได้มอบแก่มูลนิธิเทียนฟ้า

วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 ร่วมมาสัมผัสลิ้มลองความอร่อยของอาหารจากทั่วสารทิศที่มารวมไว้บนถนนสายมังกร พร้อมอิ่มเอมไปกับบรรยากาศไชน่าทาวน์เมืองไทย เต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน สะดวก ปลอดภัยกับการเดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

สยามยิปซัม นำ EV FORKLIFT ใช้ในโรงงาน กรุยทางสู่องค์กร Net Zero 2045

สยามยิปซัม เดินหน้า “ธุรกิจวัสดุก่อสร้างเพื่อความยั่งยืน” ส่ง EV FORKLIFT ใช้ในโรงงาน กรุยทางสู่องค์กร Net Zero Carbon ภายในปี 2045

You May Like